แอนนี่ เคลื่อนไหวอีกครั้ง หลัง กอล์ฟ แจงปมเลิกรา ขอโทษที่โพสต์ก่อนหน้านี้ มีการสื่อสารผิดพลาด ทำคนเข้าใจผิด

จากกรณีที่ แอนนี่ อดีตแฟนสาวชาวรัสเซียของนักร้องนักแสดงหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ ประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า กอล์ฟ และ แอนนี่ ตัดสินใจแยกทางกันตั้งแต่ปีที่แล้ว ปิดฉากรัก 4 ปีไปอย่างเงียบ ๆ แต่ น่าเสียดายที่ กอล์ฟ ไม่พร้อมที่จะประกาศต่อสาธารณะให้ทุกคนรู้ ทำให้ แอนนี่ รู้สึกเจ็บปวดไม่น้อย ทำทัวร์แห่ไปลงที่ กอล์ฟ ไม่ขาดสาย ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำวานนี้(16 ก.พ.67) กอล์ฟ ชี้แจงปมเลิกราผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ยอมรับว่ายุติความสัมพันธ์กันกับ แอนนี่ ตั้งแต่เดือน ต.ค. ปีที่ผ่านมา และตกลงกันว่า กอล์ฟ จะออกมาพูดกับทุกคนเมื่อมีโอกาสหรือเมื่อถูกถาม เพื่อที่จะได้เป็นการพูดสื่อสารทีเดียว เพราะคิดว่าการสื่อสารด้วยคำพูดดีกว่าการพิมพ์ เพราะการพิมพ์อาจเกิดการสื่อสารคลาดเคลื่อน ยืนยันว่าทั้งคู่จบกันด้วยดี แม้จะเลิกรากันไปแล้วแต่ก็ยังเป็นพี่น้องเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ซัพพอร์ตกันตลอด


ทั้งนี้หลังจากที่ กอล์ฟ ชี้แจงปมเลิกราเรียบร้อยแล้ว แอนนี่ ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง พร้อมชี้แจงถึงโพสต์ประกาศเลิกราก่อนหน้าที่ทำให้คนเข้าใจผิด แอนนี่ เผยว่าหลังจากที่ตนเองและกอล์ฟ ได้สนทนาอย่างจริงใจ ก็ตระหนักว่ามีการสื่อสารที่ผิดพลาด ซึ่งนำไปสู่ความตึงเครียดโดยไม่จำเป็น นอกจากนี้ จึงอยากจะขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากโพสต์ของแอนนี่ เจ้าตัวตัดสินใจที่จะลบโพสต์ดังกล่าว จากการได้พูดคุยกันสรุปว่า กอล์ฟ จะออกมาตอบเรื่องการเลิกรา ตอนที่มีโอกาสหรือเมื่อไหร่จะถูกถาม ทั้งคู่ตัดสินใจที่จะก้าวไปข้างหน้าด้วยทัศนคติเชิงบวก แม้ว่าความสัมพันธ์จะสิ้นสุดลงแล้ว

โดย แอนนี่ ได้แชร์ข้อความชี้แจงเรื่องดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมสตอรี่@sleepie.annie ระบุว่า “I want to take a moment to address some recent misunderstandings regarding my breakup with Golf. After a heartfelt conversation, we both realized that there were miscommunications & assumptions
that led to unnecessary tension. Also, I would love to apologize to everyone who were affected by my post. I decided to delete it, I think it’s the right thing to do. Me & Golf have talked and concluded that he will come out and reply about our breakup when he has a chance or when he would be asked about it.
We have decided to move forward on a positive note. While our relationship may have come to an end, we’re choosing to focus on the good times we shared & the growth we experienced together. I appreciate all the support & concern that many of you have shown during this time, and also really thankful to Golf for this supportive journey throughout the time together. We both value each other’s happiness & time together and would continue to support each other as good brother & sister.Thank you for all support ka.”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,255 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม