ตอกย้ำลือเลิก? ว่าน-ฟาง ไร้รูปคู่วาเลนไทน์ ฝ่ายหญิงโพสต์ “รักตัวเอง คือรักที่ดีที่สุด”

ยังถูกจับตามองความสัมพันธ์มาตลอด สำหรับคู่รักนักร้อง ว่าน ธนกฤต กับแฟนสาว ฟาง ธนันต์ธรญ์ หรือ ฟาง FFK เพราะเมื่อปลายปีที่แล้ว น้าของสาว ฟาง แชร์ภาพเธอ พร้อมเขียนข้อความว่า #โสดแล้วจีบได้ ทำเอาหลายคนสงสัยหนักมาแล้วรอบนึง แถมตั้งแต่ช่วงปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ความสัมพันธ์ของทั้งสองดูจะไปไม่ค่อยสวยสักเท่าไหร่ อินสตาแกรมร้างรูปคู่ และไหนจะโพสต์พ้อ จนหลาย ๆ พากันคาดเดาว่า ว่าน-ฟาง เลิกกันแล้วหรือเปล่า?


ล่าสุดวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา วันแห่งความรัก ก็ยังไร้ภาพหวานของคู่ ว่าน-ฟาง ด้วย แถมโพสต์ของทั้ง 2 คน โพสต์คล้ายมีนัยยะ โดย ฟาง ได้โพสต์ทิ้งปริศนาชวนเอ๊ะ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งเจ้าตัวได้แชร์ภาพ ๆ หนึ่งพร้อมระบุข้อความภาษาอังกฤษไว้ว่า “Self-love is the best love” ซึ่งแปลว่า รักตัวเอง คือรักที่ดีที่สุด

ในขณะเดียวกัน หนุ่ม ว่าน ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเช่นกัน โดยเป็นภาพเงาของตัวเองที่กำลังยืนอยู่อย่างเดียวดายไร้คนข้างกาย นอกจากภาพจะชวนสงสัยแล้ว หนุ่ม ว่าน ยังตอกย้ำด้วยแคปชันเศร้า ๆ ว่า “ซึ่งมันก็เหมือนเดิมทุกประการ :)”


แต่ถึงอย่างไรยังไม่การออกมายืนยันอย่างเป็นทางการจากทั้งคู่ แฟน ๆ ยังคงต้องติดตามกันต่อไป ว่าจะเลิกจริง หรืออยู่ในระหว่างการง้องอนกัน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 537 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม