อาเล็ก รู้ใจ โบว์ จัดของขวัญสุดพิเศษ ให้วาเลนไทน์ รับคุยกันเรื่องวิวาห์ โวย บอย ชอบโบ้ยให้คู่อื่นแต่งก่อน

หวานไม่แพ้คู่ไหน สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มตี๋ อาเล็ก ธีรเดช กับแฟนสาว โบว์ เมลดา อย่างวาเลนไทน์ที่ผ่านมาก็โดนแซวหนักว่าหวานหนักมาก งานนี้ หนุ่ม อาเล็ก ก็รีบออกมาเบรกทันที วาเลนไทน์ไม่ได้หวานขนาดนั้น แค่เป็นวันพิเศษของตนกับสาว โบว์ ปีนี้ตนสั่งทำกรอบรูปดอกไม้นานร่วมเดือน เพราะฝ่ายหญิงชอบดอกไม้ จึงจัดให้เป็น 100 ดอกเลย ดีไซน์เองกับทางร้าน เพราะรู้ว่าเขาชอบดอกไม้มาก รู้จักทุกดอกที่ใส่ในกรอบรูป ด้าน โบว์ ให้ช่อดอกไม้กับตน


หนุ่ม อาเล็ก ขำ ๆ พรีวาเลนไทน์ ถูกแซวเป็นภาพพรีเวดดิ้ง เผยเป็นคอนเทนต์ที่รุ่นพี่ชวนไปถ่ายแบบเฉย ๆ ออกปากว่าถูกใจมาก เพราะออกมาเป็นมูดแอนด์โทนที่ชอบ ปัดยังไม่ใช่พรีเวดดิ้ง ให้คู่อื่นนำไปก่อนเลย โวยเพื่อนซี้ บอย ปกรณ์ ชอบโบ้ยให้คู่อื่นแต่งก่อน หลุดโป๊ะ! คู่ บอย-เฟย์ มีกลิ่นแปลก ๆ น่าจะได้แต่งก่อนน้อง ๆ แน่นอน

ส่วนแหวนคู่ โบว์ หนุ่ม อาเล็ก เผยต่างคนต่างซื้อใส่กันเองเพราะชอบดีไซน์ บวกกับไปงานเครื่องประดับด้วยกันพอดี ไม่ได้ซื้อให้กันหรือใส่จองอะไร ตนเลือกใส่นิ้วก้อย โบว์ใส่นิ้วชี้ ส่วนความพร้อมเรื่องแต่งงาน ยอมรับมีคุยกัน เพราะเวลาคบใครมองไกลถึงอนาคต แต่ยังไม่ได้คิดจะแต่งในเร็ว ๆ นี้ ต่างคนต่างอยากทำงานด้วยกันทั้งคู่ เชื่อยุคนี้ไม่เป็นอุปสรรคเรื่องมีลูกแล้ว แม้จะมีคนเตือนตลอดว่าลูกจะโตไม่ทันแก่ ความคิดถ้าแต่งงานยังไงต้องมีลูกอยู่แล้ว แต่นวัตกรรมทั้งวิทยาศาสตร์และการแพทย์สมัยนี้สามารถควบคุมได้หลายอย่าง แค่ดูแลตัวเองให้แข็งแรงยังไงก็ไม่มีปัญหา


โอดเหนื่อยง่ายกว่าเดิมเยอะ สำหรับสายวิ่งเอ้าดอร์ หลังปริมาณฝุ่น PM2.5 พุ่งหนัก ขึ้นจนถูกประกาศเตือนส่งผลสุขภาพ แต่ตนก็กลับไปวิ่งลู่ไม่ได้เพราะชอบวิ่งข้างนอกมากกว่า อย่างน้องตนก็แพ้หนัก จนผื่น-สิวขึ้นเต็มหน้า .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 92 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม