เซอร์ไพรส์รับตรุษจีน! พอร์ช ศรัณย์ ยอมรับมีลูกแล้ว แม่ของลูกเป็นคนนอกวงการ

จากกรณีเพจดังหย่อนคำใบ้ชวนสงสัยว่ามีพระเอกช่องมากสี ผันตัวไปเป็นยูทูบเบอร์ มีลูกแล้ว ทำเอาชาวเน็ตคาดเกาไปต่าง ๆ นานา และมีชื่อพระเอกช่องมากหลายรายถูกโยงเข้าไปเอี่ยว รวมถึงพระเอกชื่อดัง พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ที่พักหลังไม่ค่อยมีผลงานการแสดงออกมาให้ได้เห็น เนื่องจากผันดูมาเป็นยูทูบเบอร์ทำรายการทางช่องยูทูบของตัวเอง ล่าสุด พอร์ช ออกอีเวนต์รับทรัพย์วันตรุษจีย พร้อมเปิดใจเคลียร์ข่าวลือดังกล่าวเป็นครั้งแรก


โดย พอร์ช ยอมรับว่ามีลูกแล้ว รออยู่ว่าเมื่อไหร่จะหลุด เพราะใช้ชีวิตปกติมาก เพื่อนดาราในวงการทุกคนรู้หมด เพราะไปกับลูกตลอด ไปไหนมาไหนก็ไม่ได้ปิด แต่ไม่รู้จะเปิดตัวลูกยังไง มองการมีลูกคือสิ่งที่ดีที่เข้ามาในชีวิต ยอมรับว่าที่ผ่านมาตัวเองก็ไม่ใช่คนที่ดีสักเท่าไหร่ แต่พอมีลูก รู้สึกว่าชีวิตดีขึ้น ไม่ปาร์ตี้เหมือนเมื่อก่อน เพราะเลี้ยงลูกเอง แล้วลูกตื่นตั้งแต่ตี 4 ครึ่ง ทำให้ต้องเข้านอนเร็ว ลูกชายชื่อ “น้องโฮม” ชื่อจริง “เด็กชายเฌอพัฒน์ ศิริลักษณ์” เพิ่งจะครบ 9 เดือน เมื่อวันที่ 4 ก.พ.67 ที่ผ่านมา ส่วนแม่ของน้องเป็นคนนอกวงการ และขอไว้ว่าอย่าเอาเขาเข้ามาอยู่ในสื่อด้วย เนื่องการการคอมเมนต์สมัยนี้มีทั้งในมุมที่ดีและไม่ดี ซึ่งตนก็เคารพสิทธิ์ความเป็นส่วนตัวของอีกฝ่าย เคยมีช่วงหนึ่งที่ลงรูปลูก ลงรูปแฟน แล้วมีปัญหานิดหน่อย หลังจากนั้นเลยไม่ลง แยกชัดเจนเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัว โซเชียลจะลงเฉพาะเรื่องงาน ส่วนรูปลูกมีเยอะ เดี๋ยวจะลงให้ดูในไอจี พอร์ช เล่าต่อว่าเวลาอุ้มลูกไปไหนมาไหนมีคนมาทัก ก็บอกไปตามตรงว่านี่คือลูกของตน เพราะตนอยู่กับลูกตลอด ยอมรับว่าตอนแรกที่รู้ว่ามีลูกคือตื่นเต้นและกังวลว่าจะเลี้ยงไหวไหม อาศัยเสิร์ชกูเกิ้ลและถามคุณแม่ เลี้ยงลูกแบบฝรั่ง พอ 6 เดือนปุ๊บก็ ฝึกให้ลูกทานเอง ให้นอนเอง พยายามที่จะไม่กล่อมนอน ส่วนตัว พอร์ช เองไม่ค่อยรับงานละคร เพราะต้องการใช้เวลาอยู่กับลูก วันไหนออกมาทำงานก็ฝากลูกไว้กับคุณแม่ กรี๊ดลั่นบ้านหลังได้ยินลูกชายเรียก “ป๊ะป๊า” ตกลงกับภรรยาแล้วว่าอยากเลี้ยงลูกเหมือนสมัยก่อน ปล่อยให้ลูกทำอะไรด้วยตัวเองก่อน เพราะหากลูกทำอะไรด้วยตัวเอง จะทำให้ลูกมีพัฒนาการเร็ว เข้ากลุ่มแม่และเด็ก ทำอาหารให้ลูกเอง เพราะอยากให้ลูกได้อาหารครบ 5 หมู่ ฟุ้งเป็นกูรูให้คำแนะนำการเลี้ยงลูกให้เพื่อน ๆ เพราะทำได้ทุกหน้าที่ตั้งแต่ป้อนนมยันล้างก้น

รับหลังมีลูกรู้ซึ้งถึงความเป็นพ่อ รู้สึกได้เลยว่าตอนเด็ก ๆ ไม่น่านิสัยไม่ดี ไม่น่าห้าวเลย รู้เลยว่ารักลูกมาก เพื่อน ๆ จะนัดทานข้าวก็นัดตอนเที่ยงเอา เพราะ 4 โมงเย็นต้องกลับไปทำกับข้าวให้ลูก ยอมรับว่ากลัวลูกจะดื้อ จะเอาแต่ใจเหมือนตัวเอง แต่เชื่อว่าเอาอยู่ เพราะดูคลิปเลี้ยงลูกตามคำแนะนำของคุณหมอเลี้ยงลูกชื่อดังหลายคน จึงใช้วิธีเลี้ยงลูกแบบลูกอยากทำอะไรก็ทำแต่ทุกอย่างอยู่ในความดูแลของพ่ออย่างตน มีพี่ ๆ ในวงการแนะนำการเลี้ยงลูกบ้าง แต่ส่วนใหญ่ พอร์ช เลือกที่จะเรียนรู้เอง ยินดีรับฟังคำแนะนำจากพี่เลี้ยงโซเชียล ไม่กลัวตกกระป๋องหากเปิดตัวลูกแล้วคนจะสนใจลูกมากกว่า ขอแค่ลูกได้ดีก็พอ ฟุ้งลูกชายสำเนาถูกต้อง เผยลูกชายช่วยเติมเต็มช่วยที่หมดแพชชันหลายอย่างในชีวิต ก่อนหน้านี้มีบางช่วงที่เบื่อก็จะออกไปแคมปิ้งใช้ชีวิตคนเดียว ไม่อยากทำงาน แต่พอมีลูกรู้แล้วว่าต้องทำงาน เพราะค่าเทอมแพง! พอร์ช เล่าต่อว่าลูกชายติดพ่อมากกว่าแม่ เพราะแม่ของลูกทำงานเยอะ ส่วนสถานภาพครอบครัวของ พอร์ช กับ แม่ของลูก ก็คือปกติ ช่วยกันเลี้ยงลูก ไม่ได้เป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยวอย่างที่หลายคนเข้าใจ แม่ของลูกก็ยังอยู่ด้วยกัน เพียงแค่ส่วนใหญ่ตนจะเป็นคนเลี้ยงลูก ไม่ปิดกันงานในวงการ พร้อมรับงานให้ลูกหากมีลูกค้าสนใจ

ถามว่าหลังเปิดเรี่องลูกแล้วรู้สึกอย่างไร? พอร์ช บอกรู้สึกสบายใจ พี่ ๆ น้อง ๆ ในวงการที่มาหาหลานและมีรูปหลานเยอะมาก อยากจะลงรูปหลาน ก็จะได้ลงรูปหลานสักที ดีใจหลายคนมองว่าลูกมาหนุนดวงเรา เพราะเคยคิดไว้ว่าอยากมีครอบครัว มีลูกตอนอายุ 30 ตอนนี้มีลูกแล้ว ก็ได้รู้แล้วว่าเป็นยังไง ทำให้ตนเป็นคนละเอียดขึ้น อ่อนโยนขึ้น และไม่ค่อยได้ออกจากบ้านไปไหนเลย ส่วนจะมีเพิ่มอีกคนไหม พอร์ช บอกขอลองดูคนเดียวก่อน เพราะเลี้ยงลูกเอง ส่วนอนาคตของลูก พอร์ช บอกว่าให่้ลูกเลือกเอง อยากทำอะไรทำ เรียนรู้ด้วยตัวเขาเอง พ่อพร้อมสนับสนุนทุกทางถ้ามันเป็นสิ่งที่ลูกชอบ แต่ทุกอย่างอยู่ในสายตาของพ่อ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,506 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม