ณเดชน์ อุบตอบเซอร์ไพรส์ วันวาเลนไทน์ ญาญ่า ชม น้องเกล เป็นเด็กน่ารักที่สุดเท่าที่เคยเจอมา

ทำเอาแฟน ๆ ใจฟูกันไปเป็นแถบ เมื่อได้เห็นออกงานคู่ด้วยกัน สำหรับคู่รัก NY ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา หลังจากที่ไม่ได้ออกงานคู่มาหลายเดือน แถมตอนนี้อยู่ก็อยู่ในเดือนแห่งความรักก็ได้ถามถึงแพลนวาเลนไทน์นี้หน่อย โดยหนุ่ม ณเดชน์ เผยว่า แพลนวาเลนไทน์ปีนี้ ถ้าบอกไปก็ไม่เซอร์ไพรส์ เราก็อยู่ด้วยกันทุกวัน ทุกวันก็เป็นวันวาเลนไทน์ได้เหมือนกัน แต่ในวันแห่งความรักอาจจะเป็นโอกาสพิเศษ ที่จะแสดงความรักต่อคนที่เรารักได้เช่นกัน วอนแฟน ๆ อย่ากดดันกับการเซอร์ไพรส์ครั้งนี้ ด้านสาว ญาญ่า เผยว่าวันวาเลนไทน์ตนติดอีเวนต์ ซึ่งไม่รู้ว่าเลิกงานกี่โมง แย้มขอเป็นดอกไม้ ดอกอะไรก็ได้ จริง ๆ วาเลนไทน์ก็เป็นแค่วันวันหนึ่ง


ส่วนคลิปที่สาว ญาญ่า เล่นกับ น้องเกล ลูกสาว ชมพู่ อารยา ชมน้องน่ารักมากเลย น้องหนักแค่ 14 กิโลเอง ตอนอุ้มก็รู้ว่าน้องหนัก อุ้มกล้ามขึ้นเลย อุ้มอยู่เป็นชั่วโมง แต่ก็ไหว อุ้มวิ่งตัวปลิวได้สบาย ไม่เคยเล่นกับเด็กนานขนาดนี้มาก่อนในชีวิต ซึ่ง 2 ชั่วโมงผ่านไปเร็วมาก โดน น้องเกล ตกหัวใจไปแล้ว บ่นทุกวันว่าคิดถึงน้อง อยากจะไปเจอไปเล่นกับน้องแล้ว ไม่ต้องบอกชื่อของตนกับน้องเกล เพราะน้องจำได้

หลายคนชมว่าเลี้ยงเด็กเก่ง? สาว ญาญ่า ยอมรับว่า ใช่ น้อง ๆ อาจจะคิดว่าตนเป็นเพื่อนในแก๊งมั้ง ถ้ามีลูกก็อยากได้เหมือนน้องเกล เพราะน่ารักมาก เป็นเด็กที่น่ารักที่สุดเท่าที่เคยเล่นมา ก็มีส่งรูปไปให้พี่แบร์ดู ไม่รู้ว่าจะมีโอกาสได้เจอน้องอีกไหม แต่ถ้ามีโอกาสของไปเป็นพี่เลี้ยงน้องสัก 1 วันเพียงพอแล้ว ตอนนี้ก็เล่นลูกคนอื่น ๆ ไปก่อน ส่วนตนยังไม่อยากรีบมีลูก


ส่วนฤกษ์แต่งงานของทั้งคู่ ณเดชน์เผยว่า เลื่อนเป็นช่วงปีหน้า ด้วยงานต่าง ๆ และเรื่องการเตรียมงานให้ตรงกับที่วาดฝันเอาไว้ ตอนนี้ก็คุยปรึกษากันอยู่บ่อย ๆ ยังไม่ได้กำหนดวัน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 188 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม