มีแต่คำว่าฟิน คิมซอนโฮ โปรยเสน่ห์ มัดใจแฟน ๆ ชาวไทย เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์

ลักยิ้มยังมีผลต่อหัวใจแฟน ๆ เหมือนเดิม หลังนักแสดงหนุ่ม “คิมซอนโฮ” เดินทางมาจัดงานแฟนมีตติ้ง “2024 KIM SEONHO ASIA TOUR in BANGKOK” ในธีม Color Full เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งทันทีที่หนุ่ม ซอนโฮ ปรากฎตัวบนเวทีก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ร่วมพันคนที่ตีตั๋วมาสบตาได้แบบสนั่นฮอลล์ ภายในงานหนุ่มซอนโฮ ประเดิมโชว์แรกด้วยเพลง Miracle ซึ่งเป็นเพลงที่หนุ่มซอนโฮอยากร้อง เพราะความหมายของเพลงนี้สื่อถึงการได้มาเจอกับแฟน ๆ ทุกคนในครั้งนี้เหมือนปาฎิหาริย์ที่รอคอย


ก่อนจะกล่าวทักทายเป็นภาษาไทยว่า “สวัสดีครับ ยินดีที่ได้รู้จักครับ วันนี้มาสนุกด้วยกันนะครับ” โดยหนุ่มซอนโฮยังเล่าว่าครั้งล่าสุดที่มีโอกาสเดินทางมาประเทศไทย คือ เดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว ซึ่งถ้ารวมครั้งนี้ก็จะถือเป็นครั้งที่ 4 ที่ได้มาประเทศไทย รู้สึกคิดถึงและดีใจมาก ๆ ที่แฟน ๆ ยังมารอรับที่สนามบิน และตอนนี้ก็รู้สึกเริ่มชินกับถนนของไทยแล้ว ประทับใจประเทศไทยโดยเฉพาะทุก ๆ คนในกรุงเทพ เพราะใจดีมาก ไม่ว่าหนุ่มซอนโฮจะเดินทางไปที่ไหน ทุกคนจะคุยด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้มพร้อมพูดว่าทักทาย “สวัสดี” ทุกครั้ง มาประเทศไทยครั้งนี้รู้สึกว่าสนิทกับแฟน ๆ มากขึ้น

รวมถึงอาหารไทยก็อร่อยมาก ๆ เหมือนเดิม ซึ่ง 3 สิ่งที่อยากแนะนำคนเกาหลีเมื่อมาท่องเที่ยวในไทย คือ ต้องกินผัดไทย ,เที่ยวตลาดกลางคืน และไปเดินเล่นในสวนสาธารณะของกรุงเทพมหานคร เพราะในสวนจะสวยมาก ๆ แล้วก็จะมีสัตว์เลื่อยคลานอยู่ในสวน ถึงขนาดหนุ่ม ซอนโฮ ที่ได้เห็นครั้งแรกเมื่อครั้งมาท่องเที่ยวประเทศไทยปีที่แล้วยังรู้สึกว่าหัวใจตกไปอยู่ที่ตาตุ่มเลยเหมือนกัน


โดยผลงานตอนนี้หนุ่มลักยิ้มคว้าหัวใจเผยว่า ตั้งแต่ปีนี้เจ้าตัวมีผลงานละครเวทีมาให้ทุกคนได้รับชม ซึ่งตอนนี้แฟน ๆ ได้จองบัตรจนหมดแล้ว แต่สำหรับแฟน ๆ ที่พลาดการรับชมก็สามารถรอผลงานการให้แสดงและเอเชียทัวร์ที่เจ้าตัวจะมีมาให้ได้ติดตามกันอีกแน่นอน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 72 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม