หวานเวอร์ กวาง เอบีนอร์มอล โพสต์ภาพคู่ เพลง กวิตา ธีมวัยรุ่นยุค 90 ในตู้สติ๊กเกอร์

เรียกว่าเปิดตัวแบบหวานฉ่ำ จนทำเอาหลายคนเซอร์ไพรส์มาก หลังนักร้องหนุ่ม กวาง AB Normal หรือ กวาง-ศิริศิลป์ โชติวิจิตร ได้โพสต์ภาพร่วมเฟรมแนบชิด เพลง กวิตา อดีตนางเอกช่อง 7 ลูกสาวนักแสดงมากฝีมือ อ้อย-กาญจนา จินดาวัฒน์ พร้อมแปะแคปชันชวนให้คิดว่าทั้งคู่เปิดตัวคบกันหรือเปล่า?


ต่อมาสาว เพลง เผยกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า รูปที่หนุ่ม กวาง ลง จริง ๆ ก็ไม่ได้มีอะไร เรารู้จักกันมานานแล้ว ที่ผ่านมาเวลาไปกินข้าวหรือไปไหนมาไหนด้วยกันก็ไม่ได้ปิดบัง ลงรูปในสตอรี่ให้เห็นอยู่ตลอด แต่การที่หนุ่ม กวาง ลงรูปนั้น ก็พูดไม่ถูก ไม่รู้จะอธิบายยังไง คงต้องไปถามหนุ่ม กวาง เอง เพราะตอบแทนให้ไม่ได้

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (3 ก.พ. 67) หนุ่ม กวาง สาดความหวานต่อเนื่อง ได้โพสต์ภาพคู่สาว เพลง อีกครั้ง ลงอินสตาแกรมส่วนตัว ที่มาในธีมยุค 90 ด้วยการถ่ายภาพในตู้สติ๊กเกอร์ พร้อมเขียนแคปชันว่า “วัยรุ่นตู้ติกเกอร์” พร้อมทั้งหนุ่ม กวาง แท็กไอจีถึงสาว เพลง อีกด้วย


หลังจากที่โพสต์ภาพคู่สุดหวานออกไป เพื่อนพ้องคนบันเทิงรวมไปถึงแฟนคลับ ต่างแห่เข้ามาปาหัวใจกันรัว ๆ รวมทั้งคอมเมนต์ด้วยว่า หน้าเหมือนกันมากค่ะ เนื้อคู่ , เพลงรักต้องมาละ mvตัวใหม่ , อิจฉาคนมีความรัก , ความรักครั้งใหม่สดใสกว่าเดิมเยอะ เพราะทำให้เรามีความสุขและยิ้มได้ กว้างขึ้น .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 661 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม