เวียร์ เมาท์ วิริน คุยเก่ง ทริปญี่ปุ่นเหนื่อยแต่สนุก เผยไว้หนวดเพราะมีโปรเจกต์

ยกครอบครัวตัว “ว” ออกงานอีเวนต์ครบหน้า สำหรับคุณพ่อลูกหนึ่ง เวียร์ ศุกลวัฒน์ ควงคู่มากับภรรยาสาวสวย วิกกี้ พีมนต์ญา พร้อมด้วยลูกสาวสุดที่รัก น้องวิริน หลังปรากฏตัวต่อหน้าสื่อ ลูกสาวดูเอ็นจอย ยิ้มหวานมาก ตกหัวใจพี่ ๆ สื่อได้ไปเต็ม ๆ โดยในงานคุณพ่อ เวียร์ เผยถึงแพลนปีนี้คร่าว ๆ ว่ายังไม่มีโปรเจกต์อะไรยาว ๆ เช่นละคร หลังหายไปจากหน้าจอประมาณ 2 ปี ยังไม่มีแพลนกลับมาเล่นละคร เพราะตอนนี้ช่วยภรรยาเลี้ยงลูกเอง อย่างวันนี้ภรรยาใส่ส้นสูง ตนจึงขออุ้มลูกเองดีกว่า


ลูกสาวออกงานครั้งแรกถือว่าดี อาจเป็นเพราะพาลูกสาวออกด้านนอกตั้งแต่เด็กจึงไม่กลัว มีเล่นสนุกสนาน อารมณ์ดี ตอนนี้ก็เป็นยูทูบเบอร์ท่านหนึ่งไปแล้ว พาไปเที่ยวด้วยเกือบทุกที่ เพราะเลี้ยงเอง 100% ไม่อยากฝากลูกไว้ที่ใคร เวลาไปไหนก็ต้องพากันไปทั้งครอบครัว ต้องลดอเวนเจอร์ลง เพื่อให้ลูกไปได้ด้วย อยากให้ลูกแข็งแกร่ง เจอหลาย ๆ อย่างบนโลกนี้ที่ต้องเรียนรู้ เด็กก็มีความเลี้ยงยากง่ายปนกันไป บางอย่างลูกก็สอนเรา

ช่วงนี้ลูกสาวติดพ่อแม่มาก ต้องมีพ่อแม่อยู่ใกล้ ๆ ตลอด อย่างทริปญี่ปุ่นล่าสุด จากนักท่องเที่ยวสู่ผู้ประสบภัย เพราะผิดไปจากแผนที่วางไว้ เช่นอยากจะเช่ารถขับเที่ยว แต่สุดท้ายต้องใช้รถสาธารณะเลยต้องเหนื่อยกว่าเดิม แต่ก็สนุก ในฐานะหัวหน้าครอบครัวที่ต้องดูแลทั้งภรรยาและลูก อาจจะเพราะผ่านเรื่องแบบนี้มาแล้ว ออกปากว่าอย่าไปซีเรียสมาก คอยให้กำลังใจกันดีกว่า วิกกี้เป็นคนนิ่ง ๆ ฉลาดและหาทางออกได้ เป็นคนที่ทำให้เรารู้สึกว่าเราจะผ่านไปได้


ส่วนตอนนี้ที่เห็นหนวดเคราเยอะ ๆ เพราะยังต้องถ่ายงานอีกสองเรื่อง แต่ความจริงอยากเอาออกมาก ไม่ใช่เพราะมีลูกสาวแล้วไว้หนวด ซึ่งลูกสาวชอบมากที่มีหนวด เพื่อน ๆ ของพ่อที่มีหนวด ลูกสาวก็ชอบมาก แพลนลูกคนที่สองอาจจะรอให้วิรินช่วยเหลือตัวเองได้ แล้วค่อยแพลนจริง ๆ จัง ๆ ยอมรับว่าอยากมีลูกคนที่ 2 .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 188 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม