อ๊อฟ ชนะพล โต้ควง ฮาน่า หาหมอจ่อฝากไข่ มั่นใจสุขภาพดีทั้งคู่

ถ้าทุกอย่างพร้อมจะแต่งทันที คู่รักนักแสดง “อ๊อฟ ชนะพล สัตยา และ ฮาน่า ลีวิส” ที่คบกันมานานกว่า 3 ปีกว่า ความหวานไม่เคยลดแม้แต่น้อย แถมทั้งคู่มองไกลถึงขั้นแต่งงานแล้ว

ล่าสุดวันนี้ (1 ก.พ. 67) “อ๊อฟ” ออกมาเปิดใจกลางงานแถลงข่าวละคร “ปล้นเหนือเมฆ” เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวว่า ตอนนี้ได้การพูดคุยกับแฟนสาวเรื่องแต่งงานมากขึ้น เพราะทั้งสองฝ่ายเริ่มมีเวลามากขึ้นแล้ว เป็นการคุยเพื่อหาความพร้อมของทุก ๆ ฝ่าย ทางผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายไม่ได้ติดอะไร คิดไว้ว่าในอนาคตจะต้องเข้าคุยกับครอบครัวของฝ่ายหญิงเมื่อพร้อม มองว่าทุกอย่างต้องเป็นไปตามธรรมเนียมปฏิบัติ ส่วนการวางแผนเรื่องมีเบบี๋อาจจะเป็นขั้นตอนต่อไปหลังจากจัดพิธีแต่งงานแล้ว


ส่วนเห็นที่ “อ๊อฟ-ฮาน่า” จูงมือไปตรวจสุขภาพจนหลายคนคิดว่าเป็นการเตรียมตัวฝากไข่ วางแผนมีเบบี๋แล้ว นักแสดงหนุ่ม เผยว่า เป็นเพียงการตรวจสุขภาพประจำปี ไม่ได้วางแผนมีครอบครัวแต่อย่างใด ถึงอย่างนั้นก็มั่นใจในสุขภาพของฝ่ายหญิง และตนก็มั่นใจมากกับร่างกายของตัวเองมาก แม้จะยังไม่ตรวจโดยละเอียด แต่ก็มั่นใจว่าถ้าจะมีก็มีได้แน่นอน

ถือเป็นกระแสที่ดี หลังทั้งคู่เปิดตัวและประกาศวางแผนแต่งงาน “อ๊อฟ” รู้สึกดีใจและขอบคุณที่หลายฝ่ายสนับสนุนและเข้าใจกัน โดยภาพลักษณ์คู่รักของตนก็ไม่ได้ส่งผลกับงานละครที่จะมีต้องมีคู่จิ้นในจอ เพราะคู่ของตนต่างเคารพพื้นที่ในงานของกัน เล่าอีกว่า ครั้งหนึ่งเคยไปกองละครของแฟนสาวที่จะต้องเข้าฉากเลิฟซีนกับพระเอกหนุ่ม “เข้ม หัสวีร์” เจ้าตัวก็ไม่ได้สะกิดหรือเบรกอะไร เพราะเข้าใจว่าหากไปกดดัน จะทำให้เกร็งและมีผลต่องาน พร้อมเล่าอีกว่าสามารถดูฉากเลิฟซีนของกันและกันได้สบาย ไม่ซีเรียสเลย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 108 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม