เขตต์ เปิดใจโพสต์เดือด ลั่นพูดด้วยความจริงใจเผื่อไปถึงหูคนด้อยค่าละคร!

โพสต์เดือดสะเทือนทั้งวงการบันเทิงไปเลย สำหรับพระเอก-ผู้กำกับละคร เขตต์ ฐานทัพ ที่ออกมาโพสต์ข้อความเดือดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ทำนองว่า “ไม่อยากให้การแสดงเหมือนละคร” ก่อนตามด้วยประโยคพีก “ละครทำอะไรให้-ึงวะ พ่อแม่-ึงไม่ดูละครเหรอ?” งานนี้คนแห่สงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับพระเอกดัง ถึงออกมาโพสต์ฟาดขนาดนี้ ก่อนลบโพสต์ดังกล่าวไปในเวลาต่อมา

ล่าสุดวันนี้(1 ก.พ. 2567) เขตต์ เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทน ถึงสิ่งที่ทำให้ออกมาโพสต์เดือด? “ไม่มีอะไรครับ มันเป็นอารมณ์มาจากสิ่งที่เรารับรู้ ได้ยินและได้เห็นมา เรารู้สึกไม่สบายใจ ในฐานะที่เราเกิดมาจากละคร ผมมีชีวิตทุกวันนี้ได้เพราะละครไทย เวลาเห็นใครมีความรู้สึกไม่ดี จริง ๆ แล้วทุกคอนเทนต์มันมีคุณค่าในตัวมันหมด ไม่มีใครควรจะมาพูดถึงใครในทางบูลลีแบบนี้ มันไม่ใช่เรื่อง”

เราได้ยินมาหรือโดนมากับตัว? “ไม่น่ามีใครกล้านะ(หัวเราะ) คือมันสืบเนื่องมาจากพี่คนหนึ่ง เขาพูดในสิ่งที่เขาเจอมา แล้วเรารู้สึกว่ามันสะเทือนใจ มันน่าเห็นใจนะ แล้วพี่คนที่เป็นเจ้าของโพสต์ เขาก็เป็นอดีตผู้กำกับ เป็นคนในวงการบันเทิง เรารู้สึกว่ามันไม่ถูกต้องนะ คือเราแค่อยากพูดอะไรดัง ๆ ไปเผื่อใครบางคน”

แต่ละคำที่โพสต์แรงมากอยู่? “ไม่หรอก เป็นธรรมดา คือมันเป็นความยุ่งเรื่องชาวบ้านถ้ามันไม่ใกล้ตัว และผมว่ามันจริงใจที่สุด และมันไม่มีคำหยาบ มีแค่ -ึง -ู ที่พูดกันเป็นปกติ เพียงแต่เราเล่าให้ฟังว่าเป็นอย่างนี้ การบูลลีคนมันไม่ควรเกิดขึ้นในที่สาธารณะ”

มีสายตรงหาเยอะมั้ย? “มีพี่ ๆ โทรมาบอกว่าให้ใจเย็น ๆ เลยคิดว่าลบโพสต์ไปและเราก็ไม่อยากให้มีอะไรไม่ดีอยู่หน้าเฟซเราด้วย แต่ถือว่าเป็นการระบายอารมณ์ ไม่นั้นจะเครียดเกินไป ส่วนทาง แนท (ภรรยา) เขาไม่ว่าอะไร เขาให้เกียรติในความคิดเรา แต่ตอนนี้ไม่มีอะไรแล้ว มันแค่เป็นความรู้สึกที่เห็นด้วยกับพี่เขาเฉย ๆ แต่ลบไปแล้ว ไม่รู้จะเก็บเอาไว้ทำไมโต ๆ กันแล้ว”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 117 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม