ก้อง ห้วยไร่ โอดเกือบได้เงินทำบุญ 5 หมื่น ถ้ายอมให้ลูบ แต่ไม่ขอแลกกลัวเมียด่า!

นักร้องสายเอ็นเตอร์เทน ก้อง ห้วยไร่ แต่ขึ้นชื่อเรื่องใจบุญเพราะไม่ว่าจะไปร้องเพลงที่ไหนแล้วได้ทิป หรือมีแฟนเพลงประมูลเสื้อ กางเกงของตนเพื่อแลกกับเงิน นักร้องคนดังก็จะนำไปบริจาคช่วยเหลือตามโรงเรียนหรือบ้านเด็กกำพร้า ยากไร้ต่าง ๆ ที่ขาดแคลนของอำนวยความสะดวก ซึ่งทำแบบนี้มาอย่างต่อเนื่องแล้ว

ล่าสุด ก้อง ห้วยไร่ ถอดเสื้อแลกกับเงินบริจาค 3 หมื่นบาท ก่อนจะบอกอีกว่าเกือบได้อีก 2 หมื่น แต่คิดแล้วไม่คุ้มกับการโดน เบล ขนิษฐา ด่า พร้อมแคปชัน “ที่ผมถอดเสื้อ ไม่ใช่ว่าผมอยากโชว์ แต่มีคนให้ตังค์ตั้ง 30,000 แลกกับการเอาไปทำบุญ ที่จริงเค้าจะให้อีก 20,000 ถ้าเกิดว่าผมให้เค้าลูบ-รรม แต่ผมกลัวเมียด่าก็เลยได้แค่ 30,000 คิดแล้วน่าเสียดายจริงๆ งั้นคงได้ฟุตบอลเพิ่มอีกเป็น 100 ลูกไปบริจาคแต่ก็ไม่คุ้ม เพราะการโดนเมียด่า มันทำให้สุขภาพจิตแย่และทำงานได้ไม่ดีเอาเท่านี้ก่อนแล้วกัน”

งานนี้ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แซวสนั่น อาทิ กลัวเมียแล้วจะอยู่ดีมีแฮง , พอเมียรู้เท่านั้นด่าหนักกว่าเดิมทำไมไม่ให้เค้าลูบหลาย ๆ ที จะได้หลายหมื่น , เสียระบบหมดเลยคับอ้าย , อ้ายก้องสุดยอดเลยจร้า อิหยังกะบ่สำคัญท่อ ย้านเมียด่า ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 86 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม