ตู่ ภพธร นอนให้ลูกสาวแต่งหน้าเล่น แต่พีกตอนจบ เจอหยิบทิชชู่เช็ดลูกตา!

บทบาทนักร้องก็ทำสาว ๆ ใจละลายมาค่อนประเทศ สำหรับศิลปินเสียงนุ่ม ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ ส่วนบทบาทคุณพ่อลูกสองก็ทำได้ดีเยี่ยม เปิดโหมดคุณพ่อสุดอบอุ่น ทั้งเล่นและช่วยเลี้ยงลูกอย่างน่ารัก แม้เจ้าตัวจะงานร้องเพลงล้นมือก็ตาม ก็ยังแบ่งเวลาให้ครอบครัวอย่างสม่ำเสมอ

โดยล่าสุด ตู่ ภพธร คุณพ่อลูกสอง ลงคลิปสุดน่ารัก วิธีเล่นกับลูกสาวและนอนแบบเนียน ๆ พร้อมแคปชัน “ใช้เวลานอนให้เป็นประโยชน์ #daddydaugthertime #ourbabyreylene” ซึ่งในคลิปคุณพ่อสวมบทบาทเป็นลูกค้า ให้ลูกสาวแต่งหน้า พร้อมพูดด้วยว่า เบา ๆ นะคะ เดี๋ยวลูกค้าเจ็บหน้า แต่งไปเรื่อย ๆ จนกว่าเรย์ริณณ์คิดว่าสวย ไม่สวยก็เช็ดออก โอเคมั้ย? แล้วก็แต่งใหม่ โอ๊ะ เช็ดเบา ๆ ลูกค้าจะได้พักผ่อน แต่พีกสุดเมื่อลุกสาว หยิบทิชชู่มาเช็ดลูกตาให้อีกด้วย เรียกว่าสร้างเสียงหัวเราะให้คนที่ได้ชมคลิปทันที

งานนี้เอฟซีพากันคอมเมนต์แซวคุณพ่อหนักมาก ทั้ง ป๊ะป๋าน่ารัก , เป็นวิธีการแอบหลับแบบ เล่นกับลูกแน่ ๆ , คุณพ่อ ห้ามหลับ! , น้องเรย์น่ารักกกกก ชอบตรงที่จะเช็ดลูกตาให้ด้วย ใส่ใจลูกค้ามาก , ฟังจากเสียงทราบเลยค่ะ ว่าลูกค้าง่วง , น้องเรย์จะเช็ดลูกกะตาปะป๊าค่ะ , ถือว่าเป็นการเล่นกับลูกที่สบายที่สู้ด55 , สนุกจัด ชอบลูกค้าอยู่นิ่ง ๆ นะคะ ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 95 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม