บุ๋ม ปนัดดา ลั่นไม่ต้องแช่ง ย้ำ! ขาเตียงยังแข็งแรง เตือน ชาวเน็ตพิจารณาก่อนคอมเมนต์

ต้องออกโรงเคลียร์อีกแล้ว สำหรับพิธีกรเซเลบแห่งรายการตกมันส์บันเทิง บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี หลังถูกเพจหนึ่งพาดหัวข่าวในทำนองว่า “บุ๋ม ปนัดดาประกาศโสดอีกครั้ง“ ทำให้หลายคนเข้าใจผิดว่ายุติความสัมพันธ์กับสามีหนุ่ม ก๊อต อธิป แล้วหรือเปล่า? แถมชาวเน็ตยังคอมเมนต์แรง ว่า คิดไว้ไม่มีผิด ไปเรื่อย ๆ และ คิดอยู่ถ้าคนเคยเลิก มันจะเลิกไปตลอดค่ะ เรื่องธรรมดา


ล่าสุดวันนี้ (29 ม.ค. 67) บุ๋ม เปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ถึงประเด็นดังกล่าวว่า ยังไม่เลิก ไม่ต้องแช่ง! ยังรักกันดีเหมือนคู่รักทั่วไป ก่อนหน้าที่จะเป็นประเด็นตนแค่อยากโพสต์แชตที่คุยเล่นกับสามี เพราะอยากให้คนได้เห็นว่าสามีเป็นคนตลก ไม่คิดว่าจะเกิดเป็นข่าวขนาดนี้ แต่เนื่องจากตนมีภูมิต้านทาน จึงรับมือกับเรื่องนี้ได้ แต่ยังไม่ค่อยชินเท่าไหร่ และได้ชี้แจงผ่านโพสต์ไปแล้ว ส่วนคอมเมนต์ที่เอาเรื่องราวในอดีตมาพูดซ้ำ ตนมองว่ามันเป็นการดูถูกผู้หญิง ผู้หญิงทุกคนมีสิทธิที่จะมีความสุข มีสิทธิที่จะมีรักแท้ แถมยังฝากเตือนชาวเน็ตที่ด่วนคอมเมนต์ให้ใจเย็น ๆ พิจารณาข่าวให้ดีก่อนคอมเมนต์ หากไม่พอใจให้เก็บไว้ในใจ พร้อมทิ้งท้ายไว้ว่า “แต่ทุกฝ่ายสบายใจได้เลย เพราะครั้งนี้บุ๋มไม่ฟ้อง”

เพื่อเป็นการตอกย้ำความสัมพันธ์ ที่ผ่านมา บุ๋ม ปนัดดา ควงสามีเดินทางไปพักผ่อนที่ จ.กระบี่ แถมมีโซ่ทองคล้องใจ น้องอเล็กซ์ วัย 1 ขวบ เดินทางไปด้วย ทริปนี้ตั้งใจไปดูที่ดิน รวมถึงพักผ่อนด้วย ซึ่งถามว่าจะมีข่าวดีเรื่องเบบี๋มาให้เป็นแฟนได้ชื่นใจอีกครั้งหรือไม่ แม่บุ๋ม ถึงกับเบรก ขอพักก่อนร่างกาย ถึงจะดูเป็นคนที่แข็งแกร่ง แค่การท้องก็ไม่ง่าย ร่างกายต้องการการพักผ่อน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 129 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม