เบลล่า ใช้กฎหมายจัดการ มิจฉาชีพแอบอ้าง เปย์ตัวเอง ซื้อที่ดินเป็นของขวัญวันเกิด

แม้จะเป็นนางเอกแถวหน้าของเมืองไทย อย่างสาว เบลล่า-ราณี แคมเปน ก็ยังไม่รอด ล่าสุดโดนมิจฉาชีพเล่นงาน แอบอ้าง ทักหาคนใกล้ตัว ตีสนิทแสร้งว่าเป็นตัวจริง งานนี้สาว เบลล่า ออกมาเปิดใจว่าช่วงนี้โดนมิจฉาชีพเยอะมากจริง ๆ ค่อนข้างกังวลถึงเรื่องนี้ มีการเอารูปตนไปแอบอ้าง อยากให้ทุกคนระวังตัวถ้าอะไรที่มาแบบแปลก ๆ ให้คิดว่าปลอมไว้ก่อน ยืนยันว่าไม่เคยไปขอทรัพย์หรือดีเอ็มหาใคร ตอนนี้มีคนปลอมเฟซบุ๊กขึ้นมาและพยายามทักหาคนใกล้ตัว เพื่อสร้างความเข้าใจผิดว่าเป็นเบลล่าตัวจริง จึงให้ผู้จัดการส่วนตัวทักไปคุยกับอีกฝ่ายว่าให้หยุดการกระทำนี้ ก่อนหน้านี้ไม่เคยใช้วิธีที่เด็ดขาดในการจัดการ ตอนนี้กำลังปรึกษาทีมกฎหมายว่าจะดำเนินการอย่างไร หลังจากที่ทักไปเตือนทางเพจปลอมก็ไม่ได้หยุดการกระทำ ยังคงแอ็กทิฟเพจเรื่อย ๆ ต้องรอดูว่าจะจัดการแบบไหน ยืนยันว่าไม่มีเฟซบุ๊กส่วนตัว ส่วนเพจเฟซบุ๊กผู้จัดการเป็นคนดูแล                                                                 


วันเกิดปีนี้สาว เบลล่า ก็ขอเปย์ ตัวเองด้วยการซื้อที่ดินแถวมหาวิทยาลัยเป็นของขวัญวันเกิด ถือเป็นการลงทุนอย่างหนึ่ง มองว่าอนาคตอยากจะลองทำหอพักหรือลงทุนอะไรสักอย่างจริง ๆ อยากมีทรัพย์สินเป็นของตัวเอง เพื่อสร้างความมั่นคง เพราะไม่รู้ว่าจะอยู่จุดนี้ไปถึงเมื่อไหร่ ย้ำไม่มีใครมาช่วยสร้างความมั่นคงในชีวิตเราได้   

ส่วนที่หมอดู “ต๊อกแต๊ก” ทักว่า เบลล่า จะมีแฟนแต่ต้องไม่เปิดตัว งานนี้สาว เบลล่า เผยว่าถ้ามีก็ดีเพราะวาเลนไทน์นี้ก็ไม่อยากเหงาเหมือนกัน ถ้ามีแฟนจะเชื่อหมอดูทุกอย่าง ตอนนี้งานเยอะมาก เชื่อเรื่องของจังหวะเวลา ถึงแม้งานเยอะแค่ไหนถ้ามีเข้ามาจริง ๆ ก็แบ่งเวลาไห้ ตอนนี้คิวก็ยังมีว่างช่วงสิ้นปี พยายามมีเวลาให้กับตัวเองและครอบครัว หวังว่าจะมีเวลาให้กับคนอื่นด้วย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 183 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม