ไผ่ พงศธร เขินหนัก ฉากจีบ ต่าย อรทัย เตรียมเบรกงานละคร ปล่อยเพลงใหม่ให้แฟน ๆ หายคิดถึง

เรือจิ้นทำงานต่อได้ หลังลูกทุ่งขวัญใจแฟน ๆ ต่าย อรทัย กับ ไผ่ พงศธร คัมแบกงานคู่ในผลงานละครซึ่งอยู่ในช่วงกำลังถ่ายทำในตอนนี้ และแม้ครั้งนี้จะเป็นผลงานเรื่องที่ 4 ที่มีโอกาสทำงานร่วมกัน ทั้งคู่ยังพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า งานแสดงเป็นเรื่องยาก เพราะต้องเปลี่ยนบทละครที่เป็นตัวหนังสือ ให้กลายเป็นคำพูดที่สื่อสารด้วยอารมณ์อย่างเป็นธรรมชาติ ทุกวันนี้ยอมรับว่ายังคงศึกษาวิชาการแสดงจากนักแสดงร่วมหลาย ๆ คนอยู่


สำหรับการทำงานร่วมกัน ทั้งคู่ยอมรับว่าเข้าฉากทีไรก็มักจะหลุดขำกันบ่อย ๆ โดยเฉพาะหนุ่มไผ่ที่ควบคุมตัวเองยากในฉากที่ต้องทำทีจีบ หรือพูดจาหวาน ๆ กับสาวต่าย เนื่องจากในชีวิตประจำวันไม่ได้พูดจาในเชิงแบบนี้กันอยู่แล้ว อีกทั้งยังต้องใช้เสียงต่ำเพื่อเพิ่มอรรถรสเหมือนคนจีบสาวจริง ๆ ก็ยิ่งทำให้เขินจนหัวเราะออกมา ทุกวันนี้เวลาเล่นละครเข้าคู่กันหนุ่มไผ่จึงใช้เทคนิคไม่สบตา แล้วเลือกโฟกัสที่คาง ปาก หรือส่วนอื่น ๆ บนใบหน้าของสาวต่ายแทน ด้านสาว ต่าย เผยว่าการทำงานร่วมกับหนุ่มไผ่สร้างความสบายใจ และรู้สึกอุ่นใจมาก เพราะมีความคุ้นเคยกันอยู่แล้ว เวลาอยู่ในกองก็จะมีเพื่อนนั่งคุยด้วย

สำหรับแฟน ๆ ที่จิ้น และรอลุ้นงานคู่ของทั้งสองคน เผยว่าจะพยายามจัดคิวงานเพื่อให้มีโอกาสผลิตผลงานออกมาให้แฟน ๆ ติดตามกัน ส่วนการรับละครคู่กันหลังจากนี้ ทั้งคู่พูดตรงกันว่าหากเรื่องที่กำลังถ่ายทำอยู่ปิดกล้องแล้ว อยากจะเว้นรับงานละครไว้สักระยะ เพื่อใช้เวลารับคอนเสิร์ตและปล่อยเพลงใหม่ให้แฟน ๆ ได้ฟังกัน


โดยในวันนี้ทั้งต่ายและไผ่ ยังควงคู่มาทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์โครงการ “รามา+1 เพิ่มพื้นที่บวกความหวัง” โดยมูลนิธิรามาธิบดีฯ เพื่อระดมทุนสร้างอาคารโรงพยาบาลรามาธิบดี และย่านนวัตกรรมโยธี เพิ่มศักยภาพในการดูแลรักษาผู้ป่วยและการให้บริการทางการแพทย์ให้มีมาตรฐานรองรับความไม่แน่นอนในปัจจุบันและอนาคตอีกด้วย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 121 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม