แจ็ค แฟนฉัน สุดกลั้น วินาทีได้ยินเสียงหัวใจลูก ตื่นเต้นได้เป็นพ่อคน เผยต้องปรับปรุงตัวหลายอย่าง

หลังจากที่นักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี แจ็ค แฟนฉัน ออกมาประกาศข่าวดีว่าแฟนสาว ใบหม่อน กิตติยา กำลังตั้งท้องลูกคนแรกได้ 13 สัปดาห์แล้ว ท่ามกลางคนบันเทิงร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่อย่างมากมาย ล่าสุดวันนี้ (25 ม.ค. 2567) หนุ่ม แจ็ค ได้เผยความรู้สึกต่อหน้าสื่อมวลชนว่า ตอนนี้ตนต้องเป็นคนใจเย็นมากขึ้น ใครมาด่าก็ตอบกลับไปว่าไม่เป็นไร เพราะผู้ใหญ่สอนมาดี ให้กำลังใจและอวยพรให้ลูกเราแข็งแรง วินาทีได้ยินเสียงหัวใจของลูก ทำเอาเจ้าตัวถึงกับร้องไห้ กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เพศของลูกจะเพศอะไรก็ได้ ขอแค่ให้ลูกแข็งแรง น่ารัก เป็นเด็กดีก็พอ ตนคุยกับลูกทุกวัน บอกลูกว่าน่ารักพูดง่าย ๆ นะ ตอนนี้ยังไม่ได้ตั้งชื่อลูก ถ้ามีชื่อแล้วจะรีบมาบอกทุกคนทันที


พอรู้ว่าตัวเองมีลูก หลาย ๆ อย่าง ต้องปรับปรุงตัว เพราะไม่เคยมีครอบครัวมาก่อน ทั้งเรื่องนิสัย การวางตัว ต้องเป็นฝ่ายที่ยอมแฟนมากขึ้น ใจเย็นมากขึ้น เพื่อไม่ให้เกิดการทะเลาะกันกับแฟน และได้มีการจับเข่าพูดคุยกัน วางแผนในอนาคต ทั้งเรื่องการเงิน การใช้ชีวิตและการศึกษาของลูก รวมถึงต้องมีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น มีวุฒิภาวะมากขึ้น จะเป็นเด็กเหมือนสมัยก่อนก็คงไม่ได้

ส่วนคอมเมนต์ที่แซะว่าท้องก่อนแต่ง หนุ่ม แจ็ค เผยว่าไม่สนใจกับคอมเมนต์เหล่านั้น ไม่ได้เข้าไปอ่าน เพราะเป็นเรื่องปกติของคนที่อยากจะคอมเมนต์ เราห้ามเขาไม่ได้ แต่เราเฉย ๆ ไว้ดีกว่า ตนไม่ได้รู้สึกแย่กับคอมเมนต์ เพราะตนไม่ได้เป็นคนคิดอะไรเยอะ แย้มมีแพลนจัดงานแต่ง เหมือนคู่อื่น ๆ แต่ตอนนี้ติดอะไรหลาย ๆ อย่าง เพราะมีโปรเจกต์กำลังจะทำ จึงทำให้ต้องเลื่อนงานแต่งออกไปก่อน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 295 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม