ปุ๊ก อาภัสรา ฉลองวันเกิด 77 กะรัต ลูกหลานพร้อมหน้า อบอุ่นสุด ๆ

กาลเวลาทำอะไรผู้หญิงคนนี้ไม่ได้เลยจริง ๆ สำหรับนางงามจักรวาลคนแรกของไทยอย่าง ปุ๊ก-อาภัสรา หงสกุล คุณย่าของ “น้องมีก้า” และ “น้องมีญ่า” ปัจจุบันอายุเข้า 77 กะรัตแล้ว แต่ความสวย ความเป๊ะยังคงไม่เปลี่ยน ออร่านางงามจักรวาลก็ยังคงเปล่งประกายมาตลอด และเมื่อวันที่ 16 ม.ค. ที่ผ่านมา เป็นวันคล้ายวันเกิดของ ปุ๊ก อาภัสรา งานนี้ก็มีลูก ๆ หลาน ๆ มาร่วมฉลองวันเกิดอย่างอบอุ่น


ล่าสุดวันนี้ (23 ม.ค. 67) ลูกชายคนเล็ก ป๊อก-ภัสสรกรณ์ ได้ออกมาเผยโมเมนต์ฉลองวันเกิดให้คุณแม่อย่างเรียบง่าย เคียงข้างภรรยา มาร์กี้ ราศรี และลูกฝาแฝด น้องมีก้า น้องมีญ่า พร้อมครอบครัวพี่ชาย มล.รุ่งคุณ กิติยากร มาร่วมฉลองวันเกิดให้คุณแม่คนสวยด้วย โดยหนุ่ม ป๊อก โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนแคปชันว่า “Happy Birthday ครับ คุณแม่ รักแม่มาก ดูแลสุขภาพตัวเองดี ๆ นอนเยอะ ๆ เล่นโทรศัพท์น้อย ๆ นะครับแม่ สุขภาพแข็งแรง เฮง ๆ มีความสุขมาก ๆ ในทุก ๆ วันนะครับ อยู่กับลูก ๆ หลาน ๆ ไปนาน ๆ นะครับ ปล.เค้กนี่สงสัยกลัวไม่รู้ว่าใครให้” ซึ่งเค้กปอด์นที่นำมาเซอร์ไพรส์ มาจาก คุณสุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ อดีตสามีนั่นเอง

หลังจากที่ได้โพสต์เรื่องราวออกไป ต่างมีแฟน ๆ แห่เข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันเกิดให้นางงามจักรวาล ปุ๊ก อาภัสรา อย่างล้นหลาม อีกทั้งยังคอมเมนต์บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า แม้กาลเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน แต่ความสวยยังเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 486 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม