คุณแม่ เผย หญิง จุฬาลักษณ์ สุดยื้อ เชื้อมะเร็งลุกลามทำร่างกายทรุด จนเสียชีวิต

เป็นอีกหนึ่งข่าวช็อกของวงการบันเทิง กับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับ ของนักแสดงสาวฉายาเซ็กซี่สตาร์ ยุค 90 หญิง-จุฬาลักษณ์ อิสมาโลน ที่เสียชีวิตลงอย่างสงบในวัย 45 ปี เมื่อช่วงเช้าตรู่วันนี้ (16 ม.ค. 67) ด้วยโรคมะเร็งเต้านม ซึ่งทางครอบครัวได้จัดพิธีรดน้ำศพ วันนี้ เวลา 16.00 น. ณ ศาลา 8 วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต กรุงเทพฯ โดยมีครอบครัว ญาติพี่น้อง รวมทั้งเพื่อนสนิททั้งในและนอกวงการร่วมไว้อาลัย ทุกคนมีอาการเศร้าเพราะยังทำใจไม่ได้กับเหตุการที่เกิดขึ้นถึงแม้จะเตรียมใจไว้แล้วก็ตาม และจะมีพิธีฌาปนกิจในวันอังคารที่ 23 มกราคม เวลา 17.00 น.


โดยทาง คุณแม่ปุ๋ย-พรรณี กฤติยารัตน์ คุณแม่ของ หญิง จุฬาลักษณ์ ได้เปิดใจว่าที่ผ่านมา หญิง จุฬาลักษณ์ ป่วยมะเร็งเต้านมและได้ทำการผ่าตัดหน้าอกข้างซ้ายมาได้เกือบ 10 ปี จนร่างกายกลับมาแข็งแรงดี ใช้ชีวิตได้ตามปกติเหมือนเดิม ก่อนอาการจะกำเริบอีกครั้งในช่วงเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2565 และได้ทำการรักษาด้วยการกินยามาเพื่อบรรเทาอาการมาเกือบ 1 ปี แต่อาการไม่ดีขึ้น จึงตัดสินใจทำคีโมมาได้เพียง 4 ครั้ง แต่ด้วยเชื้อมะเร็งลุกลามไปในอวัยวะหลายจุดทั้งตับและไตทำให้ร่างกายทรุดลง ก่อนจะมาหนักในช่วงวันที่ 15 ม.ค. 67 และเสียชีวิตอย่างสงบที่โรงพยาบาลพระรามเก้าเมื่อเวลา 02.50 น. วันนี้ (16 ม.ค.)

ซึ่งที่ผ่านมา หญิง จุฬาลักษณ์ ต่อสู้กับเชื้อมะเร็งมาตลอด เป็นผู้หญิงที่เข้มแข็งและเค้าไม่อยากบอกให้ใครรู้เยอะ เพราะไม่อยากให้ใครเป็นห่วง และที่สำคัญหญิงได้เตรียมความพร้อมในเรื่องของงานศพเอาไว้ทุกอย่างแล้วเรียบร้อย ทั้งอยากให้คนที่ร่วมงานใส่ชุดสีสันสดใส อีกทั้งบรรยากาศภายในงานก็อยากให้เปิดเพลงที่เค้าเคยร้อง อยากให้บรรยากาศสดชื่นมีดอกลิลลี่สีขาวและสีชมพูที่ชอบ ซึ่งทางครอบครัวก็ได้ทำตามคำขอทั้งหมดทุกอย่างให้เป็นครั้งสุดท้าย


พร้อมเผยลูกสาวเป็นคนน่ารัก ดูแลพ่อแม่ดีมาก ก่อนบอกให้ลูกสาวไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์ ไม่ต้องเป็นห่วงอะไร โดยเฉพาะเรื่องหลานทางครองครัวจะดูแลให้ดีที่สุด .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 445 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม