แบมแบม เปิดใจ ปมดราม่าติงระบบเสียงงานประกาศรางวัลใหญ่ อากาเซ่ เฮลั่น! ปี 2025 GOT7 คัมแบกครบทีม

บินกลับไทยรับทรัพย์พรีเซนเตอร์ตั้งแต่ต้นปี ซุปตาร์สายเลือดไทย แบมแบม กันต์พิมุกต์ หรือ แบมแบม GOT7 ซึ่งการปรากฎตัวในวงล้อมสื่อมวลชนครั้งนี้ ซุปตาร์คนดังก็ไม่ทิ้งทวนความน่ารัก เพราะทั้งขี้เล่นและเป็นกันเองกับทุกคนอยู่เสมอ ก่อนหนุ่ม แบมแบม จะออกปากเคลียร์ใจถึงประเด็นดราม่าที่ก่อนหน้านี้มีการโพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ (X) ถึงความพร้อมของโปรดักชันในงานประกาศรางวัลครั้งสำคัญของเกาหลีใต้ ที่เพิ่งวนมาจัดขึ้นในประเทศไทยเมื่อวันที่ 2 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา ซึ่งการออกมาแสดงความไม่พอใจของแบมแบมในครั้งนั้น ได้สร้างแรงกระเพื่อมครั้งใหญ่ เพราะมีเหล่าแฟนคลับหลายคน ที่ตีตั๋วเข้าไปชมงานดังกล่าวเข้ามาให้ความสนใจรวมถึงชื่นชมแบมแบมในการเป็นศิลปินที่กล้าออกมาเรียกร้องต่อเรื่องที่ผิดพลาดของผู้จัดงานมากเกือบ 8 ล้านคน


โดยหนุ่ม แบมแบม ชี้แจงว่าการไปร่วมโชว์ในงานนั้น ถือเป็นการโชว์เดี่ยวครั้งแรกที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน แต่กลับปรากฎข้อผิดพลาดของระบบเสียง จนทำให้เจ้าตัวในฐานะศิลปินรู้สึกเสียใจและเสียดายมาก การเกิดขึ้นของงานนี้จะไม่ถือเป็นบทเรียนในการเอามาปรับใช้ในคอนเสิร์ตต่อไปที่สนามราชมังคลากีฬาสถานของแบมแบม เนื่องจากเป็นงานที่ขนาดการจัดงานไม่เหมือนกัน แต่ก็รู้สึกดีใจที่หลายคนรู้สึกเห็นด้วยกับการออกมาเป็นกระบอกเสียงแทนถึงความผิดพลาดที่เกิดขึ้น แต่ส่วนตัวก็ยอมรับว่าแอบมีความรู้สึกเสียว ก่อนที่จะโพสต์ข้อความที่ดูเป็นการตำหนิลงไปในโซเชียล เนื่องจากบริษัทที่จัดงานก็เป็นบริษัทใหญ่ แต่สุดท้ายเมื่อได้คุยและหาทางออกของปัญหาร่วมกัน จึงเห็นว่าผลลัพธ์ที่ผู้บริโภคควรได้คือสิ่งที่สำคัญที่สุดทำให้ดราม่าทุกอย่างจบลงได้ง่าย พร้อมกับออกปากว่าทุกวันนี้โลกได้เปลี่ยนไปแล้ว การอะไรคนดูดูออก ไม่ว่าจะเป็นโชว์หรือเสื้อผ้าหน้าผม ทุกอย่างต้องดีต้องเต็มที่

นอกจากนี้แบมแบมยังอัปเดตผลงานในปีนี้ว่า ในช่วงครึ่งปีแรกอากาเซ่ชาวไทยจะได้ฟินกับการติดตามผลงานของเจ้าตัวกันอีกยาว ๆ แน่นอน ส่วนช่วงครึ่งปีหลังเจ้าตัวตั้งใจจะเดินหน้าทัวร์คอนเสิร์ตในอเมริกาแบบยาวๆ ส่วนจะมีการวนกลับมาจัด BamBam THE 1ST WORLD TOUR ที่ไทยหรือไม่ ยังไม่ขอตอบเรื่องนี้ ส่วนจะมีการจัดในสนามราชมังคลากีฬาสถานตามความตั้งใจหรือไม่ เจ้าตัวออกปากขอให้รอติดตามกัน พร้อมย้ำการรวมตัวของหนุ่ม ๆ GOT7 ที่หลายคนรอคอย เจอกันแน่นอนในปี 2025 ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีการพูดคุยรายละเอียดกับพี่ ๆ ร่วมวงไว้บ้างแล้ว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 165 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม