คนจริง2024 ก้อง ห้วยไร่ โอนเงินคืนแฟนเพลง หลังออกกฎห้ามนำบุหรี่ไฟฟ้าเข้าคอนเสิร์ต

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ นักร้องหนุ่มชื่อดัง ก้อง ห้วยไร่ ได้ออกมาประกาศชัดเจนว่า ในคอนเสิร์ตใหญ่ต้นปี 2567 งาน ห้วยไร่อีหลีน่า 2 สั่งแบนห้ามสูบบุหรี่ไฟฟ้า และไม่อนุญาตให้พกติดตัวเข้ามาในงานคอนเสิร์ตด้วย บอกเป็นมารยาททางสังคมและการใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันกับผู้อื่น ที่หนุ่ม ก้อง เคยโพสต์ไว้ว่า “งานของผมซีเรียสมากคือบุหรี่ไฟฟ้านะครับ เวลาที่ผมเล่นคอนเสิร์ต เห็นคนดูดบุหรี่ไฟฟ้าอยู่กลางวงเพื่อนเต้นคือผมต้องเบรกและขออนุญาตให้เขาหยุดดูด เลยไม่อนุญาตให้พกเขามาเลยดีกว่าถ้าเกิดพบเห็นผู้ใดลักลอบนำเข้ามาแล้ว ดูดบุหรี่ไฟฟ้าในงานคอนเสิร์ต ทางผู้จัดขอเชิญออกจากงานทุกกรณีนะครับ คืนเงินทุกจำนวน”


ล่าสุดเรียกว่าหนุ่ม ก้อง เป็นคนพูดจริง ทำจริง เมื่อมีแฟนเพลงทักเข้ามาแจ้งความจำนงค์ขอคืนเงิน หลังเห็นกฎห้ามนำบุหรี่ไฟฟ้าเข้าคอนเสิร์ต ซึ่งได้เผยสลิปต์โอนเงินคืนแฟนเพลงเรียบร้อยแล้ว พร้อมเขียนข้อความว่า “เข้าใจ เห็นใจ กันและกัน สังคมก็ง่ายขึ้น #บัตรว่างหนึ่งใบนะครับ #ห้ามนำและดูดบุหรี่ไฟฟ้าภายในงาน”

และยังบอกเพิ่มอีกว่า “กรณีนี้ขอชื่นชมแฟนเพลงท่านนี้มากเลยนะครับตรงไปตรงมาแมน ๆ มนุษย์ทุกคนมีความต่าง เป็นปกติอยู่แล้วแต่เมื่อไหร่ก็ตามที่ความต่างของเราไปกระทบคนหมู่มาก การเก็บความต่างของเราไว้ในพื้นที่ส่วนตัว คือการกระทำที่โคตรเท่สำหรับผม” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 979 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม