ไบร์ท วชิรวิชญ์ บริจาคเงิน 6 หลัก ช่วยเหลือหมาแมวจรจัด เนื่องในวันคล้ายวันเกิด

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่รักสัตว์เป็นอย่างมาก สำหรับนักแสดงมากความสามารถ ไบร์ท วชิรวิชญ์ เพราะทุกปีเจ้าตัวได้บริจาคเงินช่วยเหลือน้องหมาน้องแมว ล่าสุดเนื่องในวันคล้ายวันเกิดของหนุ่ม ไบร์ท อายุครบ 26 ปี วันที่ 27 ธันวาคม ที่ผ่านมา เจ้าตัวได้มีการรวบรวมเงินทั้งของตัวเอง รวมไปถึงเเฟนคลับได้จำนวน 158,000 บาท มอบให้กับมูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย ช่วยเหลือหมา-เเมวจรจัด


โดยทางบัญชีอินสตาแกรม soidogthailand ได้โพสต์ขอบคุณหนุ่ม ไบร์ท และแฟนคลับในการมอบเงินช่วยเหลือในครั้งนี้ ที่ระบุข้อความว่า “ขอขอบคุณ คุณไบร์ท วชิรวิชญ์ @bbrightvc และแฟนคลับ สำหรับการสนับสนุนเงินช่วยเหลือสุนัขและแมวจรจัด จำนวน 158,000 บาท เนื่องในวันเกิดคุณไบร์ทครบ 26 ปี ในวันที่ 27 ธันวาคมที่ผ่านมา คุณไบร์ท วชิรวิชญ์และแฟนคลับได้สนับสนุนการทำงานเพื่อช่วยเหลือสุนัขและแมวจรจัดบาดเจ็บ ป่วย ถูกทำร้าย โครงการทำหมันและพัฒนาคุณภาพชีวิตสัตว์ยากไร้อย่างต่อเนื่องเป็นเวลาหลายปี โดยในครั้งนี้เป็นพลังบุญร่วมกันของแฟนคลับคุณไบร์ทเนื่องในวันเกิดครบรอบ 26 ปี Make a Bright Wish 2023

นอกจากการติดตามผลงานแล้ว แฟนคลับจากทั่วโลกยังได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างสังคมที่ดีขึ้นจากคุณไบร์ท ศิลปินหนุ่มมักส่งมอบความช่วยเหลือให้หน่วยงานและมูลนิธิต่าง ๆ เป็นแรงผลักดันให้แฟน ๆ ทำเช่นเดียวกันเมื่อมีโอกาส ขอขอบคุณคุณไบร์ทและแฟนคลับ สำหรับการเห็นความสำคัญของการพัฒนาสวัสดิภาพสุนัขและแมวจรจัด เพราะมีคนเช่นคุณ ชีวิตของสัตว์จรจัดในประเทศไทยจึงมีความหวังอีกครั้ง” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 877 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม