โอบ รับศึกษาดูใจ เลดี้ปราง เขินถูกแซวเกาหลีหวาน โต้ไอเทมคู่ แค่ชอบอะไรคล้ายกัน

ความสัมพันธ์ของนักแสดงหนุ่ม โอบ โอบนิธิ กับนักแสดงสาว ปราง กัญญ์ณรัณ ดูค่อย ๆ ชัดเจนมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะพักหลังนี้ดูสนิทสนมตัวติดไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย ช่วงหยุดยาวปีใหม่ที่ผ่านมาทั้งคู่ก็บินไปเที่ยวเกาหลีด้วยกัน แม้ว่าจะไร้ภาพคู่แต่มุมภาพต่าง ๆ เหมือนกันเป๊ะ ล่าสุดหนุ่ม โอบ ได้ออกมายืดอกยอมรับว่าตอนนี้อยู่ในสถานะกำลังพัฒนาความสัมพันธ์ ไม่อยากเร่งรีบ อยากศึกษาและเรียนรู้ในสิ่งที่ไม่เคยรู้จักกันไปก่อน ตอนนี้ได้เรียนรู้อะไรกันเยอะ ตนได้มีโอกาสไปเจอเพื่อนเขา เขาก็ได้มาเจอเพื่อนเรา รู้สึกว่าได้เห็นมุมมองของเขามากมาย ตอนนี้ก็จีบแบบไม่จีบ จีบแบบไม่ให้เขารู้ตัว เป็นการศึกษากันแบบไม่เร่งรีบ เป็นความสัมพันธ์ที่ดี พัฒนาไปได้เรื่อย ๆ ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง แต่ตอนนี้เราโตแล้ว เวลาที่จะคบใคร จึงไม่ได้มองหาแค่ว่าคบ 2-3 ปีเลิก แต่มองอนาคตอันยาวไกล อยากจะมั่นใจกับคน ๆ หนึ่ง หรือมั่นใจคนที่เข้ามาในชีวิตของเราให้อยู่ได้นานที่สุด ถึงจะยืนยันสถานะ


กองเชียร์มีส่วนเป็นแรงขับเคลื่อนทำให้เราได้คุยกัน จริง ๆ ตอนทำงานร่วมกันเราก็เป็นแค่พี่น้องกัน พอมาวันหนึ่งทุกคนชงกันมาเยอะ จึงทำให้มีโอกาสได้คุยกัน เขาน่าจะรับรู้ได้ว่าตนมีความรู้สึกดี ๆ ให้ ตนก็รับรู้ได้ว่าเขามีมวลความรู้สึกดี ๆ ให้ รู้สึกดีที่วันหนึ่งมีคนคอยซัพพอร์ตและรับในสิ่งที่เราเป็นได้ ยันสัมภาษณ์นี้ไม่ได้สารภาพรัก แค่มาอัปเดตสถานะแค่นั้น ยินดีเป็นฝ่ายที่จะต้องออกมาเปิดก่อน ออกปากชอบที่เขาเป็นคนหัวเราะง่าย เวลาอยู่ด้วยกันแล้วได้พลังบวก ส่วนที่หลายคนถามหารูปคู่ บอกยังไม่ได้ลงรูปคู่หรอก อย่างที่บอกค่อยเป็นค่อยไป ไม่ได้รีบอะไร

ทริปเกาหลีตนเป็นคนจัด ต้องบอกก่อนว่าทุก ๆ สิ้นปีตนจะไปเที่ยวเกาหลี เพราะมีเพื่อนอยู่ที่นั่น มีโอกาสได้ไปก็เลยชวนหาคนไปด้วย ตนชวนเพื่อนไปหลายคนก็ไม่มีคิวว่างสักคน ก็เลยเอ่ยปากชวนสาว ปราง เขาก็บอกว่าเพื่อนเขาก็อยู่เกาหลีด้วยเหมือนกัน ตนจึงบอกว่าเดี๋ยวอาสานำเที่ยวเอง เกาหลีหวานมากจริงไหม? เราหวานอยู่แล้ว หมายถึงตัวเรานะ


ส่วนเรื่องหมวกที่เหมือนกัน หนุ่ม โอบ เผยตนซื้อก่อนและใส่ก่อน ยันไม่ใช่หมวกใบเดียวกัน ไม่ได้ใส่คู่กัน แต่เป็นเรื่องบังเอิญที่เราชอบอะไรคล้าย ๆ กัน ไอเทมคู่ที่เหมือนกันหลายอย่าง ปรางก็เคยบ่นอยู่เหมือนกัน อยู่ที่เกาหลีบ่นทุกวัน พลัดกันถ่ายรูปจริงไหม? ต้องบอกว่าสกิลการถ่ายรูปของตนนั้นเก่ง ที่ผ่านมาไม่ได้มีโอกาสได้ถ่ายคนเลย ได้ถ่ายแต่วิว ช่วงนี้จึงมีโอกาสได้ถ่ายคน ใคร ๆ ก็บอกว่าสวย อย่างภาพล่าสุดทุกคนก็เห็น .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,141 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม