สุดจริงที่นี่! พิม พิมประภา โดนขโมยของเกือบ 2 แสนบาท ที่สนามบินรัสเซีย

เมื่อช่วงกลางเดือนธันวาคมที่ผ่านมานักแสดงสาวพิมพิมประภาได้แพ็กกระเป๋าจัดทริปไปเที่ยวพักผ่อนกันแบบยาวๆที่ต่างประเทศทั้งประเทศอังกฤษและฝรั่งเศสแต่เมื่อเที่ยวเสร็จก็ได้เวลากลับเพื่อเตรียมลุยงานต่อที่ประเทศไทยกลับต้องมาเจอกับเรื่องที่ไม่คาดคิด เพราะตอนที่อยู่สนามบินประเทศรัสเซียพบว่ากระเป๋าเดินทางได้ถูกเปิดและขโมยของไป มูลค่าความเสียหายเกือบ 200,000 บาท


โดยสาว พิม ได้โพสต์ภาพกระเป๋าเดินทาง ลงในไอจีสตอรี่ส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า “ของในกระเป๋าเดินทางโดนขโมย กระเป๋าโดนเปิดมูลค่าของเกือบ 2 แสน สุดจริง ๆ ที่นี่ ขอพิมโอเคขึ้นกว่านี้ก่อน ตอนนี้เสียใจมาก ๆ เดี๋ยวจะมาเล่าให้ฟังแบบละเอียดใน Tiktok เผื่อเป็นประโยชน์กับหลาย ๆ คน น่ากลัวมาก”

 และ “ล่าสุดพอเช็คอีกทีพบว่าของหายมากกว่าที่คิดรวมถึงของที่เรารักด้วย…นี่คือเกิดในสนามบินรัสเซียเลยนะ โหลดกระเป๋ายังโดนขโมยเราต้องระวังตัวแค่ไหนกันนะใครพอรู้จักใครที่ประสานงานกับสายการบิน@AEROFLOT ได้ รบกวนด้วยนะคะ ทางพนักงานสายการบิน และ ตำรวจที่นี่ไม่มีใครช่วยและรับผิดชอบเลย”


อีกทั้งได้โพสต์ข้อความอีกครั้งว่า “กลับบ้านเราดีกว่าเนอะ ขอบคุณทุก ๆ คนที่ทักเข้ามาให้กำลังใจและให้ความช่วยเหลือนะคะ จะพยายามทำทุกทางที่ทำได้ก่อนถือว่าเราเต็มที่แล้ว” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 414 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม