กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ สุดปลื้ม ค่ายเพลงประสบความสำเร็จเกินคาด ปีหน้าลุยงานเพลงเดี่ยว ขำ! ตำนานแลกเสื้อ ตูน ได้ผ้าพันคอแทน

หลังจาก High Cloud Entertainment เปิดตัวอย่างเป็นทางการได้ 3 ปี ตลอดปี 2023 นี้ “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” ในฐานะผู้บริหารเผยว่า ทุกอย่างที่เกิดขึ้นบนธุรกิจเพลงเกินคาดกว่าที่ตั้งใจไว้เพราะทุกความสำเร็จได้รับการตอบรับจากแฟน ๆ ที่ดีมาก ๆ ที่ผ่านมานอกจากผลิตศิลปินให้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ยังเป็นประตูบานสำคัญในการผลักดันให้คนรุ่นใหม่มีโอกาสเติบโตในรายการชื่อดังของเอเชีย รวมไปถึงมีโอกาสได้ฝึกฝนในเวทีระดับโลกด้วย ที่ผ่านมาธุรกิจเพลงมีทั้งเติบโตและช่วงที่ต้องต่อสู้ ซี่งในฐานะผู้บริหารและทีมงานไม่เคยท้อถอยต่อการทำงาน จนทุกวันนี้ธุรกิจได้แตกย่อยออกไปทั้งด้านแฟชัน และร้านอาหารหมูกระทะซู่ซู่ด้วย


ตลอดปี 2023 กอล์ฟ เผยว่าบทบาทการเป็นศิลปินของเจ้าตัวได้ร่วมฟีเจอริ่งเพลงกับศิลปินคนอื่น ๆ มากกว่า 14 บทเพลง ซึ่งถือเป็นเจ้าพ่อในการทำงานร่วมกับศิลปินคนอื่น ๆ มากที่สุดในประเทศไทย ยอมรับว่าเกณฑ์การตัดสินใจร่วมงานกับศิลปินจะใช้แค่ความชอบในตัวศิลปินและบทเพลงของศิลปินที่ร่วมงานด้วย ไม่เคยคิดเงินในการทำงาน ต่อให้เพลงนั้น ๆ จะมียอดวิวสูงไปถึง 100 ล้านวิว ก็ไม่เคยมีส่วนได้ส่วนเสียในการทำเพลง ซึ่งในปี 2024 ที่จะถึงนี้ กอล์ฟออกปากว่าจะไม่ขอฟีเจอริ่งกับศิลปินคนไหนแล้ว เพราะต้องการลุยทำงานเพลงของตัวเองแทน ที่ผ่านมาจึงได้ปฎิเสธศิลปินไปหลายคน แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีศิลปินที่อยากร่วมงานด้วยอยู่ คือวงระดับตำนาน Silly fools ซึ่งที่ผ่านมาได้ติดต่อขอทำเพลงร่วมกันไปบ้างแล้วแต่ยังรอการตอบรับกลับมาอยู่

ส่วนภาพที่ถูกแชร์จนกลายเป็นไวรัลในโซเชียลกับการแลกเสื้อกันระหว่าง กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ และ ตูน บอดี้สแลม บนเวทีคอนเสิร์ต เจ้าตัวพูดติดตลกว่า เป็นภาพเก่า วันนั้นไม่ได้เตรียมตัวมาก่อนว่าจะมีการแลกเสื้อกัน เจ้าตัวเลยได้เสื้อของพี่ตูน ซึ่งใส่แล้วเหมือนได้ผ้าพันคอกลับมา เหตุการณ์วันนั้นพี่ตูนบังคับให้ใส่เสื้อของพี่ตูนจนจบคอนเสิร์ตด้วย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 142 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม