ตรี ชัยณรงค์ ตัดพ้อชีวิต รับมีปัญหาครอบครัว

นักร้องลูกทุ่งสุดฮอต “ตรี ชัยณรงค์” ที่เพิ่งจัดงานบุญฉลองอัฐิคุณแม่ ที่วัดประชาสามาคคีหนองนกเขา จังหวัดสระแก้ว ไปเมื่อ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา งานนี้ นักร้องคู่จิ้น “ข้าวทิพย์ ธิดาดิน” ก็ได้ไปร่วมงานในครั้งนี้ด้วย ล่าสุด “ตรี ชัยณรงค์” มาร่วมกิจกรรม “ปาร์ตี้พาสุขสันต์ มหัศจรรย์วันดีดี” พร้อมเปิดใจว่า ในช่วงนั้นเป็นช่วงที่เหนื่อยมาก เพราะรับงานในช่วงนั้น คนที่อยู่ข้าง ๆ ที่คอยซัพพอร์ตก็คือน้อง “ข้าวทิพย์” ต้องขอบคุณน้อง แม้จะงานหนักแค่ไหนก็มาช่วยเหลือ


นอกจากนี้ “ตรี” ยังชี้แจงในเรื่องที่ตนมักตัดพ้อชีวิตลงสื่อโซเชียลอยู่บ่อยครั้ง ทำเอาแฟน ๆ เป็นห่วงกันมาก ซึ่ง เจ้าตัว เล่าว่า “ยอมรับมีปัญหาภายในครอบครัวที่ไม่สามารถลงรายละเอียดได้ มันทำให้เรารู้สึกว่าเราเป็นคนที่คอบแบกรับภาระนี้ไว้มากจนเกินไป ซึ่งมันไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ในตอนนั้น และถ้าปัญหาไม่สุด ๆ จริง ๆ เจ้าตัว ก็จะไม่โพสต์ออกไป จึงโพสต์ระบายมันออกไปบ้าง ดีกว่าเก็บเอาไว้รอวันปะทุออกมาในครั้งเดียว มองอีกว่าโซเชียลก็เป็นหนึ่งในพื้นที่ของเรา เวลามีความสุขหรือทุกข์ มันจะได้บันทึกเป็นความทรงจำ และเมื่อโพสต์ก็ต้องการกำลังใจจากเพื่อน ๆ ที่เห็นโพสต์ด้วย โดยจากการโพสต์ระบายยอมรับว่ามีผลต่อภาพลักษณ์จริง แต่ก็มีผู้ใหญ่ที่คอยเตือนอยู่เสมอ หากมากเกินไปก็จะลบออกในทันที”

ส่วนคำวิจารณ์ในทำนองที่ว่า “เพลงไม่ค่อยดัง เหมือนยอดพวงมาลัย” ซึ่ง “ตรี” มองว่าตอนนี้ไม่ได้โหยหาความโด่งดังแล้ว เพียงแค่ได้ร้องเพลงจากปลายปากกาครูสลา คุณวุฒิ ก็เพียงพอแล้ว ระหว่างการร้องเพลงน้ำใจจากแฟนคลับก็ถือว่าเป็นกำไร ก่อนหน้านี้เคยน้อยใจเวลาที่ไปงานแต่ไม่ค่อยมีแฟนคลับ แต่ตอนนี้ไม่คิดอย่างนั้น เพราะได้แนวคิดจากผู้จ้างวาน ว่าทุกคนไม่ได้ซีเรียสเกี่ยวกับยอดของคนดู แต่อยากจ้างวาน “ตรี” ไปร่วมงานเท่านั้น พออยู่หน้างาน แม้ว่าคนดูจะน้อยก็จะทำหน้าที่ในการร้องเพลงของตนให้เต็มที่และดีที่สุด .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 301 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม