ไม่อยากใช้กฎหมายจัดการ ตุ๊กกี้ ถูกคนใกล้ตัวยืมเงินร่วม 2 ล้าน ไม่คืนตามกำหนด ลั่นไม่ให้ใครยืมแล้ว ลำบากใจทวง

เป็นคนเหนื่อยแท้ ๆ แต่เงินที่ได้จากการทำงานมากลายเป็นถูกคนรอบตัวมาหยิบยืมไปซะงั้น สำหรับนักแสดงสายฮา ตุ๊กกี้-สุดารัตน์ บุตรพรม ที่ยอมรับว่าไม่นานมานี้เพิ่งโดนญาติสนิทมาขอยืมเงิน ซึ่งมูลค่ารวมคือเกือบ 2 ล้านบาท โดยท่าทีของการเข้ามาหยิบยืมคือเข้าทางคุณพ่อคุณแม่ที่อาศัยอยู่ใน จ.อุดรธานี ซึ่งมาทำท่าทีร้องไห้อวดครวญให้ช่วยเห็นใจ โดยตุ๊กกี้ยอมรับว่าเงินก้อนนั้นที่ญาติมายืม คุณพ่อคุณแม่ได้ให้ยืมไป และมีการทำสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษรเอาไว้ แต่ลูกหนี้ก็กลับไม่มีการคืนเงินตามกำหนด ทำให้เจ้าตัวต้องออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เพราะไม่อยากให้เรื่องนี้ต้องใช้กฎหมายเข้าจัดการเนื่องจากเป็นคนใกล้ตัว


สาว ตุ๊กกี้ ยังเผยอีกว่า ตอนที่หยิบยืมคือตกลงไว้ว่าจะต้องคืนเงินก่อนครึ่งหนึ่งภายในระยะเวลา 3 เดือนหลังจากกู้ยืม ซึ่งถ้าทำตามสัญญาได้จะไม่มีการเก็บดอกเบี้ยใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ลูกหนี้ก็กลับไม่มาคืนเงินตามที่ตกลงกันไว้

หลังจากที่โพสต์ข้อความทวงหนี้ผ่านโซเชียล ตอนนี้ก็ได้เงินส่วนหนึ่งกลับมาแล้ว ตนจึงยอมลบโพสต์ดังกล่าวออกไป แต่ก็รู้สึกว่าเรื่องนี้ถือเป็นเหตุการณ์ที่เตือนใจตัวเอง เพราะการทวงเงินที่ยากที่สุดคือการทวงญาติและคนใกล้ตัวนี่เอง ทุกวันนี้ตั้งใจไว้ว่าจะไม่ให้ใครยืมเงินแล้ว เพราะลำบากใจในตอนทวงคืน จะใช้วิธีปฏิเสธคนที่มายืมว่าเราเองก็มีภาระไม่น้อยเหมือนกัน ต้องใช้จ่ายหลายอย่างในชีวิตประจำวัน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 182 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม