เป๊ก ผลิตโชค ห่วงชาวนุช ถูกมิจฉาชีพหลอกจองบัตรคอนเสิร์ต-สินค้า ผู้เสียหายร่วมร้อยราย

จากกรณีที่มีมิจฉาชีพแฝงตัวมาเป็นแฟนคลับของ หนุ่ม “เป๊ก-ผลิตโชคอายนบุตร” หรือที่รู้จักกันในชื่อกลุ่ม “ด้อมนุช” ซึ่งมิจฉาชีพรายดังกล่าวได้หลอกให้จองบัตรคอนเสิร์ตและสินค้า ตอนนี้มีผู้เสียหายนับ 100 ราย รวมมูลค่าความเสียหายหลายแสนบาท ล่าสุดหนุ่ม เป๊ก เผยว่า เป็นห่วงแฟนคลับอย่างมาก แต่ตนยังไม่ทราบรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้เท่าไหร่ อยากให้แฟนคลับที่ถูกหลอกได้รับเงินคืนและได้รับความยุติธรรม ฝากเตือนนุชและทุกคนต้องรอบคอบระวังตัวให้มากเวลาจะซื้ออะไร ทางที่ดีควรซื้อและอุดหนุนจากทาง Official ดีที่สุด เชื่อว่าไม่ใช่แค่แฟนคลับตนที่โดนหลอก แฟนคลับศิลปินท่านอื่น ๆ ก็คงมีอะไรแบบนี้ อยากให้ระวังตัวกันดีที่สุด


ส่วนผลงานเพลงใหม่ที่แฟน ๆ ตั้งหน้าตั้งตารอคอย ถามหาว่าจะมีให้ฟังเมื่อไหร่ หนุ่ม เป๊ก ก็ได้แย้มซิงเกิลใหม่เจอกันต้นปีหน้า ตอนนี้ยังไม่มีเวลาเข้าห้องอัด จึงทำให้เกิดการล่าช้า แต่เชื่อว่าสามารถปล่อยออกมาทันต้นปีหน้าอย่างแน่นอน ส่วนคอนเสิร์ตเดี่ยวที่หายไปนานกว่า 3 ปี มีกระซิบบอกผู้บริหารค่ายไปแล้วว่าอยากจะจัดอีกครั้ง ยังไงปีหน้าได้มีคอนเสิร์ตเดี่ยวของตัวเองแน่นอน 

แต่ที่ทำเอาหนุ่ม เป๊ก หลุดขำ เพราะตนยังเป็นนักร้องลืมเนื้อตลอด ยอมรับบางครั้งตื่นเต้นจนหลุดโฟกัสทำให้ลืมเนื้อร้องไปบ้าง ก่อนจะบอกว่าเป็นซิกเนเจอร์ของตัวเอง บางทีร้องเพลงต้องใช้ความจำเยอะ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 164 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ