ปู ไปรยา เล่าโมเมนต์งานแต่งสุดอลังการ อุบตอบวิวาห์ 260 ล้าน ขอแค่ดีเทลตรงใจก็พอ

หลังนางเอกหน้าคม ปู ไปรยา จูงมือแฟนหนุ่มชาวเวียดนาม “โกว๊ก” (Mr. Quoc) ที่อายุห่างกัน 12 ปี เข้าพิธีวิวาห์หวานชื่น ที่ลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 12 พ.ย. 2566 ที่ผ่านมา โดยมีคุณแม่ซุปตาร์ ชมพู่ อารยา พร้อมด้วย ป้อม วินิจ ช่างแต่งหน้าชื่อดังเดินทางไปร่วมยินดี ล่าสุดสาว ปู ออกงานอีเวนต์ ก็ได้เผยถึงงานแต่งว่า แฮปปี้มาก งานออกมาดีถึงแม้จะมีดีเทลเยอะ รายละเอียดเยอะ จัดงานที่อเมริกา 3 วันเพียงพอแล้ว ถ้ามาจัดต่อที่ไทยด้วยคงไม่ไหว เตรียมงานนานอยู่เหมือนกัน แต่ออร์แกไนซ์เก่งมากเป็นเพื่อนสนิทของตน ตนกับสามีเป็นคนที่มีเทสคล้าย ๆ กัน งานแต่งจึงไม่มีขัดกัน ไปในทางเดียวกันทั้งหมด อย่างกุหลาบก็เป็นกุหลาบสีขาว แต่งานแต่งซีเรียสแค่เรื่องเดียวคือรถรับ-ส่งแขกจากโรงแรมมางานแต่ง


ส่วนจัดงานแต่ง 260 ล้านตามข่าว ตนขออุบไม่บอก ไม่ชอบระบุราคาขอแค่มีดีเทลที่ตรงใจก็พอ เจตนาก็อยากจะให้คนที่มางานอยู่ภายใต้แสงเทียน เป็นวันที่มีความสุขมาก ไม่ได้เครียดอะไรเลย เป็นไปตามที่ต้องการ ทุกอย่างในงานเป็นสิ่งที่ตนชอบ ทั้งอาหาร ไวน์ แขกที่มาร่วมงานเป็นคนสนิททั้งหมดประมาณ 220 คน มาจากหลายที่ทั้ง ไทย อังกฤษ เวียดนาม จีน ในงานสามีสัญญาว่าจะทำให้มีความสุข แม้ว่าสิ่งนั้นจะเป็นอะไรก็ตาม จริง ๆ ตอนแรกว่าจะไม่ร้องไห้ แต่พอตอนกล่าวคำต่อหน้าบาทหลวงก็ทำให้มีน้ำตานิดนึง

พอเวลามันใช่ทุกอย่างมันลงตัว มันก็มีความสุข ซึ่งถ้าเปรียบสามีจะเป็นน้ำ ตนจะเป็นไฟ แต่ถ้าเขารักตน เขาต้องรับครอบครัว เพื่อนของตนด้วย เขาเป็นคนแคร์ทุกคนจะคอยถามไถ่อยู่เสมอ สำคัญคือเขาไม่ได้เล่นโซเชียล ไม่มีอินสตาแกรม เป็นคนที่ไม่ได้อยากมีข่าวหรือมีพื้นที่ตรงนี้เลย ตั้งแต่คบมารู้สึกชิลล์มาก เรื่องรอบข้างไม่คิดแล้ว ตนไม่ชินที่ต้องเรียกเขาว่าสามี เขาจะเป็นคนที่พูดแต่สิ่งดี ๆ ไม่มีอะไรให้ห่วง ไม่ชอบเที่ยวกลางคืนด้วย แถมเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย เวลาอยู่กับเขาหัวใจตนไม่ได้เต้นแรง แต่มันรู้สึกสบายใจ สุดท้ายถ้าชีวิตเขาสูงแค่ไหน หรือต่ำแค่ไหน ตนก็จะอยู่กับเขา ตนให้ความสำคัญกับสถาบันครอบครัว มีครอบครัวที่อบอุ่น


ส่วนเรื่องการมีเบบี๋ก็ต้องมาลุ้นกันอีกทีว่าจะมีเมื่อไหร่ วางแผนมีลูกจริง ๆ ไม่ได้ติดอะไร แต่ตนเป็นคนทำอะไรไม่ชอบบอก เดี๋ยวถ้ามีลูกคงได้เห็นและตกใจกันเอง ทั้งคู่อยากสัมผัสกับการเป็นพ่อเป็นแม่ และตอนนี้ตนเพิ่งย้ายไปอยู่บ้านเรือนหอที่ฝ่ายชายซื้อใหม่ ส่วนเรื่องงานที่ฮอลลีวูดยังทำต่อไม่หยุดเพียงแต่กดดันน้อยลง .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 461 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม