โรแมนติกสุด ๆ ตู่ ภพธร ควงภรรยา นุช นุชนันท์ ดินเนอร์หวาน ฉลองวันครบรอบแต่งงาน

แม้จะแต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมาหลายปีและมีโซ่ทองคล้องใจคือลูกสาวที่น่ารักถึง 2 คน แต่ดีกรีความหวานของนักร้องมาดอบอุ่น ตู่ ภพธร กับภรรยาสาว นุช นุชนันท์ ก็ไม่เคยลดลงเลย ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 ธ.ค.66 เป็นวันครบรอบแต่งงานปีที่ 8 ของทั้งคู่ ตู่ และ นุช ก็ไม่พลาดที่ควงคู่กันไปดินเนอร์หวานในบรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติกฉลองวันสำคัญรัก โดยมี น้องริสา และ น้องเรย์ ร่วมเป็นสักขีพยาน


โดย ตู่ ได้โพสต์ภาพหวานผ่านอินสตาแกรม@2popetorn พร้อมข้อความระบุว่า “รักเหมือนเดิม… เพิ่มเติมคือลงช้าไปวันนึง.ดีใจที่ได้ตื่นขึ้นมาในทุก ๆ วันแล้วมีที่รักอยู่ข้าง ๆ ขอบคุณที่เป็นทุกอย่างให้ปะป๊า ป๊าจะรักและดูแลมีมี๊และครอบครัวของเราให้ดีที่สุดตลอดไป รักที่สุดในโลก ❤️ Happy Anniversary ❤️”จากนั้น นุช ภรรยาของ ตู่ จะเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า “รักที่สุดในโลกงับ❤️” ก่อนจะโพสต์ภาพสวีตหวานฉลองวันครบรอบแต่งงานผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@nuchmoho พร้อมแคปชันระบุว่า “If i could go back 13 years,i’d still find you,and i’d choose you❤️ ลูกสาวมาเป็นสักขีพยานอีกปี และคงตลอดไปป❤️ ขอบคุณที่โลกนี้มีพี่ตู่อยู่👩‍❤️‍👨”

ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวความสวีตหวานของทั้งคู่กันอย่างเนืองแน่น อาทิ “หวานมั๊ก💗/อบอุ่นใจ เป็นครอบครัวที่น่ารัก มาก ❤️ มีความสุขตลอดไปนะคะ/โรแมนติกแบบดีเลย์ 😍/พี่ตู่น่ารัก อบอุ่นเสมอเลยค่า ❤️/ชอบคู่นี้น่ารักดี😍😍😍”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 233 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม