ความวีไอพี! ขวัญ ยืดอกรับแต่งภาพ จ่ายเงินแล้วต้องสวย ลั่นไม่มีเทคนิคแค่ปรับออโต้

สร้างตำนานได้ตลอดจริง ๆ สำหรับนางเอกชื่อดัง ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ ที่ไม่ว่าจะเป็นการแต่งรูปจนบ้านเบี้ยว หรือคำติดหู ขวัญรักโรงเรียน รักอาจารย์ จนถูกแซวสนั่นโซเชียล ล่าสุดเจ้าตัวมาพร้อมการแต่งรูปโปสเตอร์โปรโมตซีรีส์ แต่รูปดันสวยกว่าภาพกราฟิกที่ทีมงานทำปล่อยออกมา เล่นเอาชาวเน็ตนำภาพมาเทียบและแชร์จนเป็นไวรัลอีกครั้ง

ล่าสุดวันนี้(13 ธ.ค. 2566) ขวัญ ให้สัมภาษณ์อย่างอารมณ์ดีถึงตำนานบทใหม่ แต่งภาพโปรโมตเอง “(หัวเราะ)ก็สวยอ่ะ ใครทำให้ขวัญไม่สวย ไม่เป็นไร แต่หนูต้องสวยทุกที่ คือทีมงานก็ส่งรูปให้ดูก่อนนะ เรายังบอกกลับไปว่า หนูไม่สวยเลยอะ หนูขอแต่งให้หนูสวย ๆ นะ เขาก็โอเค คือทุกคนก็รู้อยู่แล้ว ไอจีใครคนนั้นต้องรอด สวยได้ด้วยมือเรา ความเป็นวีไอพี”

ส่วนที่คนเอามาแซวเรา “เราก็เห็น ก็ภูมิใจเราสวยอะ ส่วนที่เป็นไวรัล ขวัญไม่รู้ เห็นแต่ที่เพื่อนส่งมาให้ ทุกคนต้องมั่นใจกับความสวย แต่ถ้าเขาทำแล้วเราสวยแล้ว เราก็ไม่ได้แต่งทุกภาพ ผ่านแอปฯ เดียวแต่จ่ายเงิน เป็นการลงทุนที่สมควร ส่วนที่คนแซวแต่งภาพ เราไม่นอยด์เลย ตัวจริงก็สวย ในรูปเรามีของที่จะทำให้เราสวยเหมือนตัวจริง ก็จะรออะไรล่ะ ปรับอัติโนมัติ เราใช้ชีวิตเราให้มีความสุข รูปร่างเราเป็นแบบไหน เราไม่ได้ไปทำร้ายคนอื่น ก็มีความสุขกับเรือนร่างเราซะ เราจะสวยด้วยชีวิตจริง หรือจะสวยด้วยแอปฯ ก็สวยไป ในนั้นมันคือความทรงจำเรา ก่อนลงต้องคิด คิดแล้วต้องแต่ง ไม่มีเทคนิคแค่ใช้ออโต้ สวยทุกสถานการณ์”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 356 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม