โดม ปกรณ์ เล็ง มีลูกหลังบ้านเสร็จ พกเครื่องช่วยหายใจทัวร์คอนเสิร์ต

แต่งงานกับ สาวเมทัล มานานกว่า 4 ปี แต่หล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม ก็ยังไม่มีเบบี๋ออกมาให้แฟนๆ ได้ชื่นใจ ซึ่งเจ้าตัวก็บอกคงต้องค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไป เพราะ เมทัล เองก็เพิ่งจะอายุ 30 ต้น ๆ ยังมีเวลาอีกมาก และตอนนี้ทั้งคู่ยังสนุกกับการใช้ชีวิตอยู่ โดยนักร้องหล่อขั้นเทพบอกยังไม่ได้มีการพาเมทัลไปฝากไข่ แต่ทั้งคู่ก็ตรวจสุขภาพอยู่เป็นประจำ เพราะตั้งใจจะมีลูกแบบธรรมชาติ ซึ่งทางครอบครัวก็มีกดดันบ้าง แต่เขาก็เข้าใจ
พร้อมบอกมีตั้งเป้าหมายไว้แล้วว่าอยากปั๊มลูก แต่ขอสร้างบ้านให้เสร็จซะก่อน ซึ่งคาดว่าน่าจะเสร็จช่วงกลางปีหน้าและได้มีการสร้างห้องไว้สำหรับลูกน้อยแล้ว แต่ปัญหาที่เจอก็คือ งบบานปลายไปมาก ซึ่งก็พยายามควบคุมไม่ให้เกิน 30 ล้านบาท
ไหนๆ ก็พูดถึงเรื่องสุขภาพกันแล้ว ก็ต้องมาอัปเดตเรื่องภาวะหยุดหายใจขณะนอนหลับสักหน่อย เพราะก่อนหน้านี้เคยว่าออกมาเผยผล sleep test ว่ามีภาวะหยุดหายใจ 30 ครั้งต่อคืน และไม่มีทางรักษา ต้องใส่เครื่องช่วยหายใจทุกคืนตลอดชีวิต ซึ่งก็ใส่มากว่า 2 ปีแล้ว และตอนนี้รู้สึกชิน เวลาไปงานคอนเสิร์ตก็ต้องพกเครื่องนี้ไปด้วยทุกครั้ง เพื่อความสบายใจ ถึงแม้เครื่องช่วยหายใจจะมีราคาแพงหลักแสน แต่ก็เป็นวิธีที่ดีที่สุดในตอนนี้
ส่วนเรื่องโพสต์ตัดพ้อล่าสุดที่ทำเอาหลายคนสงสัย แม้แต่ญาติ ๆ ก็เข้ามาถามว่าเกิดอะไรขึ้น ก็เลยบอกไปว่าเป็นเพียงการโปรโมตเพลงเท่านั้น เพราะความรักกับภรรยายังคงหวานฉ่ำเหมือนเดิม ถึงแม้ช่วงนี้จะทำงานหนักกันทั้งคู่ แต่ก็พยายามทำให้ช่วงที่อยู่ด้วยกันมีคุณภาพมากที่สุด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 265 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม