แอน ก้าวข้ามขีดจำกัด วิ่งมาราธอน 42 โล ขอบคุณ เจมส์จิ พยุงจนถึงเส้นชัย ชม โฟม น่ารัก รับเป็นลูกสะใภ้แล้ว

นางเอกมากฝีมือ แอน ทองประสม เล่าวินาทีลงแข่งวิ่งมาราธอนระยะทาง 42 กิโลเมตร ที่ภูเขาไฟฟูจิ ประเทศญี่ปุ่น กับพระเอกรุ่นน้องคนสนิท เจมส์ จิรายุ บอกตอนแรกไม่ได้คิดว่าจะทำได้ แต่พอ เจมส์จิ ชวนเลยรู้สึกสนใจ ยอมรับว่ามันยากมาก เพราะระยะทางไกล แต่ทั้งสองคนก็พยายามช่วยกันลากกันไปจนจบ ระหว่างทางมีหลายความรู้สึก แม้ เจมส์จิ จะพยายามพยุงตนไปด้วย แต่ แอน ก็บางความรู้สุก แอน ก็รู้สึกเกลียดพระะเอกรุ่นน้องไปเลย ไม่รู้ว่าอีกฝ่ายจะชวนมาทำไม เพราะผ่านไปหลายกิโลแล้วแต่ก็ยังไม่ถึงครึ่งทาง มีความรู้สึกปวดร้าว เกิดความรู้สึกท้อขึ้นมา แต่อีกหนึ่งความรู้สึกก็รู้สึกสนุก เลยกัดฟันวิ่งต่อ พอเริ่มเก็บเวลามาได้ดีแล้ว ช่วง 12 กิโลเมตรสุดท้ายเลยวิ่งชิล ๆ แทน


แอน บอกการวิ่งมาราธอนครั้งนี้เรียกได้ว่าเป็นการก้าวข้ามขีดจำกัด ทำให้ได้รู้ว่าตัวเองยังสามารถอดทนได้มากกว่าที่คิดไว้ หลังเข้าเส้นชัยไม่ได้คุยอะไรกับ เจมส์จิ เดินหนาว ๆ กลับบ้านแทน แต่ก็ได้คอนเทนต์ภาพสวย ๆ กลับมาสมใจ ชื่นชม เจมส์จิ เพราะในกระเป๋าเป้ของอีกฝ่ายมีแต่ของตนที่ฝากไว้ ซึ่งเป็นสิ่งที่สามารถช่วยชีวิตได้ ถ้าเกิดเป็นลม ก่อนจะเล่าต่อแบบขำ ๆ ว่าการไปวิ่งมาราธอนครั้งนี้เป็นประสบการณ์ที่ประหลาด ไม่เคยเจอในชีวิต วิ่งจนเล็บเท้าหลุดไป 2 เล็บ ทั้งตอนซ้อมและตอนวิ่งจริง แต่หลังจากนี้ก็คงไม่วิ่งมาราธอนระยะทางสูง ๆ แบบนี้แล้ว ขอวิ่งฮาล์ฟมาราธอนแบบสวย ๆ แทน เพราะเหนื่อยมากจริง ๆ

ส่วนที่หลายคนตกใจกับโพสต์ของแฟนหนุ่ม เอ ทินพันธ์ ที่แซว แอน ว่า”ไหนบอกว่าจะไม่มีลูก” เจ้าหญิงวงการบันเทิงเปิดใจว่า จริง ๆ แล้ว ลูกในที่นี้หมายถึงการเลี้ยงน้องหมาเพิ่ม ซึ่งคนที่ไซโคให้เลี้ยงคือ เจมส์จิ เนื่องจากตอนแรกอีกฝ่ายอยากได้หมาอยู่แล้ว เลยมาบิวต์ให้ตนเลี้ยงด้วย เพราะเห็นภาพหน้าจอมือถือแอนใช้ภาพน้องหมาพันธ์ตั้งเป็นภาพหน้าจอ ลูกหมาตัวนี้ได้มาพร้อมกับเจมส์จิเลย ยอมรับตอนนี้ว่าเริ่มติดน้องหมาแล้ว อยากเจอ อยากเอามากอด เพราะน้องหมาน่ารักมาก ก่อนที่ แอน จะหันไปขออนุญาต เจมส์จิ ถึงเรื่องที่ตนเองยอมรับ โฟม หวานใจของ เจมส์จิ เป็นลูกสะใภ้ ชมว่า โฟม น่ารัก และเป็นคนที่เอา เจมส์จิ อยู่ ต้องเขาคนเดียวเท่านั้นในโลกใบนี้ ไม่งั้นเจมส์คือคุมยากมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 582 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม