เคน ภูภูมิ ประกาศข่าวดีเรียนจบ เล่าประสบการณ์ 3 เดือน ที่อังกฤษ จับตาสัมพันธ์ เอสเธอร์

เรียกว่าเป็นอีกประสบการณ์ดี ๆ ในชีวิต ของพระเอกสุดหล่อ เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุภาค ที่เจ้าตัวตัดสินใจเบรกงานละคร แพ็กกระเป๋าบินไปเรียนภาษาและทดลองใช้ชีวิตคนเดียวและหาประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้ตัวเอง ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งเจ้าตัวตั้งใจจะไปเรียนภาษาเพิ่มเติมเพื่อให้ทักษะด้านภาษาแข็งแรงขึ้น ต้องบอกว่าหนุ่ม เคน มีความมุ่งมั่นเป็นอย่างมาก


ล่าสุดวันนี้ (7 ธ.ค. 66) หนุ่ม เคน ได้เผยข่าวดีว่าตัวเองได้เรียนจบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และแชร์ประสบการณ์ 3 เดือนที่ไปเรียนต่อต่างประเทศ ให้แฟน ๆ ได้ชื่นชมกัน ลงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความว่า “จบการศึกษา 3 เดือน ปีนี้ก็ได้ประสบการณ์ที่ดีอีกแล้ว ทั้งการเรียนที่เราก็รู้สึกพัฒนาขึ้น ความเข้าใจตัวเองก็เยอะขึ้น การตัดสินใจก็ดีขึ้น หลายครั้งที่หลายคนถามว่าไปแบบนี้แล้วได้อะไร จะบอกว่ามันได้อะไรเยอะกว่าที่คิดไว้เยอะคับ ไม่ลองก็ไม่รู้ ประสบการณ์มันเรียนรู้จากการดูแค่ตาอย่างเดียวไม่ได้จริง ๆ ต้องออกไปเจอด้วยตัวเอง เป็น3 เดือนที่ประทับใจจริง ๆ ” ท่ามกลางแฟนคลับ ต่างเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ชื่นชมถึงความเก่งและคาดหวังไว้ว่าจะได้เห็นละครเรื่องใหม่ของเจ้าตัวเร็ว ๆ นี้

นอกจากนี้หนุ่ม เคน ยังถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์กันแฟนสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ที่ช่วงนี้ไม่ค่อยมีโมเมนต์หวาน ๆ กันเท่าไหร่ ดูเหมือนจะห่างกันเกินไป เพราะหนุ่ม เคน ไปเรียนอังกฤษอีกรอบ จนมีคนเป็นห่วงและสงสัยว่าตอนนี้เลิกกันแล้วหรือเปล่า ยังไงก็รอฟังคำตอบจากปากของเจ้าตัว จะชัดเจนและดีที่สุด .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,917 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม