พบร่างพี่ชาย บิว กัลยาณี โดดสะพานแล้ว ติดซอกท่าเรือห่างที่เกิดเหตุ 2 กิโล แม่ร่ำไห้ใจสลาย

ความคืบหน้าค้นหาร่างพี่ชาย “บิว กัลยาณี” นักร้องชื่อดังของภาคใต้ หลังพี่ชายกระโดดสะพานศรีสุราษฎร์ ซึ่งเป็นสะพานที่สูงที่สุดของภาคใต้ ระยะความสูง 25 เมตร ลงสู่แม่น้ำตาปี เมื่อเย็นวันที่ 4 ธ.ค. 66 โดยไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งวันนี้ (7 ธ.ค.) เป็นวันที่ 3 แล้ว ที่ยังค้นหาไม่พบร่าง ขณะที่ บิว กัลยาณี ซึ่งได้เดินทางกลับจากต่างประเทศ ลงพื้นที่ศูนย์อำนวยการค้นหา กล่าวขอบคุณผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานีและเจ้าหน้าที่ทุกคนที่ร่วมค้นหา


โดยเมื่อวานนี้ (6 ธ.ค. 66) ทางเจ้าหน้าที่ได้เริ่มค้นหาตั้งแต่เช้าโดยใช้ร่มบิน ตั้งแต่บริเวณสะพานศรีสุราษฎร์ มุ่งหน้าไปยังเกาะปราบ ระยะทางประมาณ 8 กิโลเมตร และยังได้บินกระจายค้นหาทั่วบริเวณในรัศมีตามเส้นทางยาวประมาณ 1 กิโลเมตร แต่ก็ยังไม่พบร่างของนายจิตกร หลังการค้นหาประมาณ 1 ชั่วโมง ได้ยุติการค้นหา เนื่องจากสภาพอากาศปิด มีกระแสลมแรง ทำให้เป็นอุปสรรคในการบินค้นหา

ล่าสุดเวลา 09.00 น. วันที่ 7 ธันวาคม ทีมกู้ภัยกองอำนวยการศูนย์ค้นหาผู้สูญหายภายในน้ำ(EOC) บริเวณใต้สะพานศรีสุราษฏร์ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านพบศพผู้เสียชีวิตบริเวณท่าเรือ เอสที.ในคลองท่าทอง ซึ่งเป็นคลองซอยปากน้ำตาปี จึงรีบไปตรวจสอบคาดว่าจะเป็นร่างนายจิตกร พี่ชายของบิว กัลยาณี ที่ค้นหามาตลอด 3 วัน อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร


จากการตรวจสอบพบเป็นร่างพี่ชาย บิว กัลยาณี จริง สวมเสื้อยืดโบโลสีเหลือง กางเกงขายาวสีดำ สภาพคว่ำหน้าลอยน้ำอยู่ในซอกระหว่างเรือบรรทุกสินค้าที่จอดเทียบกับท่าเรือ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ใช้พลาสติกสีดำคลุมร่างทำการเก็บกู้ใส่เรือเพื่อนำไปส่งให้พนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 8 และแพทย์เวรโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี ทำการชันสูตร .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,526 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม