เพื่อนที่โดน กิต Three Man Down แกล้งในอดีต เผยมุมคนถูกกระทำ-ฝากถึงแฟนคลับนักร้องดัง

จากรณีของนักร้องชื่อดัง กิต Three Man Down ที่ถูกขุดคลิปเก่า ที่กำลังไลฟ์คุยกับแฟนคลับคนหนึ่ง ที่เข้ามาคอมเมนต์แซวว่า “ใครอยู่ข้างหลัง” นำไปสู่การตอบกลับเชิงขมขู่ ว่า “ใครที่คอมเมนต์อะไรมา ตนไม่ได้ว่า และมองว่ามันตลกดี แต่ถ้าตนทำกลับ คุณต้องรับให้ได้เหมือนกัน เพราะคุณกำลังเล่นกับคนที่นั่งหลังห้องมาทั้งชีวิต และไม่เคยตั้งใจเรียนเลย เอายางลบปาเพื่อน ขโมยรองเท้า เผาเสื้อเพื่อน ใช้ปัตตาเลี่ยนไถผมเพื่อนตอนเพื่อนหลับ เอาน้ำมันรอนสันราดหลังเพื่อนแล้วจุดไฟ คุณกำลังเล่นกับคนแบบนั้นอยู่ ถ้าคุณกล้าเล่นกับคนแบบนี้ ให้ทำใจว่าวันหนึ่งผมจะเล่นคุณกลับ”เชิงเล่าถึงวีรกรรมที่ตนเคยแกล้งเพื่อนร่วมชั้นถึงขั้นจุดไฟเผาหลังเพื่อน คุณสังเกตว่าทำไมผมสามารถแกล้ง ไอ้เต-ไอ้เส็ง (สมาชิกวง) ได้โดยไม่แกล้งอะไรกลับ เพราะว่ามันรู้ว่าถ้ามันแกล้งกลับ จะโดนหนักกว่าเดิม”

ทำเอาเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียลถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม จนนักร้องคนดังออกมาโพสต์ข้อความข้อโทษในสิ่งที่ตนทำไปแบบไม่มีข้อแก้ตัว และพร้อมไปขอโทษต่อหน้าผู้เสียหายทุกคน ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้


ล่าสุด เพื่อนร่วมชั้นที่เคยโดย กิต แกล้งในอดีต ออกมาโพสต์เคลื่อนไหวบ้าง ระบุว่า “จากกระแสที่มีอยู่ในทวิต ในฐานะของคนที่เป็นเพื่อนร่วมห้องของกิต และเป็นหนึ่งในคนที่โดนกิตแกล้งสมัย ม.ต้น เมื่อครู่ กิตได้ทักมาขอโทษ และสำนึกผิดในสิ่งที่เคยเกิดขึ้น (แม้ว่าจะผ่านไป 14 ปีแล้ว) อยากบอกแฟนคลับ Three Man Down ทุกคนว่า ณ ตอนนั้น พวกเรายังเด็ก การกระทำแต่ละอย่างอาจจะยังไม่ได้ผ่านการไตร่ตรองถึงผลกระทบ อยากขอให้ทุกคนให้โอกาส และติดตามเพลงของกิตที่ทำผลงานด้วยความตั้งใจต่อไป ปัจจุบันกิตและเพื่อนร่วมห้องต่างโตขึ้น และมีเส้นทางการเติบโตของตัวเอง สิ่งที่เคยเกิดขึ้นในอดีต มีทั้งสิ่งที่เราอยากจดจำและไม่อยากจดจำ การจะลืมเหตุการณ์ต่าง ๆ อาจจะไม่ง่าย แต่สำคัญกว่าคือเราต้องอยู่กับมันให้ได้ และตอนนี้เราทุกคนผ่านมันมาได้ และอยู่กับการเติบโตในปัจจุบันและวันข้างหน้าได้แล้ว ขอให้ทุกคนให้อภัยกับกิต และสนับสนุนผลงานคิตต่อไปครับ @kittyumbs”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 475 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม