นาตาลี เดวิส โชว์ท้อง 8 เดือน นน.ขึ้น 14 โล ใหญ่จนลุ้นคลอดก่อนกำหนด

เตรียมต้อนรับสมาชิกใหม่แล้ว สำหรับว่าที่คุณแม่ลูกสอง นาตาลี เดวิส ที่กำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่สอง ได้ 8 เดือนกว่า หลังมี น้องเบน วัย 2 ขวบกว่า ลูกชายคนแรก เป็นโซ่ทองคล้องใจกับสามีนักการทูต ตู้ อิทธิกร ซึ่งปัจจุบันคุณแม่คนสวยโบกมือลาวงการบันเทิง ยกครอบครัวไปใช้ชีวิตที่ต่างประเทศ หลังสามีนักการทูตต้องไปทำงานที่ลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา นั่นเอง


ล่าสุด นาตาลี ลงภาพอวดท้องลูกคนที่สอง ที่อายุครรถ์ 8 เดือนกว่า พร้อมแคปชันว่า “ลูกระเบิดดดดด 💣อย่างปวด อย่างร้าวววว เอ้า! ไปปปป อีก 30 วัน จะอยู่ถึงมั้ยก่อนนน ท้องแข็งทุกวันเลยแม๊ #34weeks5dayspregnant #3rdtrimester #กางเกงฉันก็น่ารักเกิน 55555” ทำเอาเพื่อน ๆ คุณแม่และชาวเน็ตพากันคอมเมนต์สนั่น อาทิ Omggg!! คุณแม่สู้ ๆ ค้าาาา , ใหญ่ม๊ากกกกกกกกกกก , ท้องโตมากแม่ , เนลลี่ออกมาถึง 4 โลแน่ ๆ แม๊ , ใหญ่มาก ๆๆๆๆๆ , ท้องใหญ่มาก แม่ดูแลยังไงให้ท้องไม่ลายค่ะ , ใหญ่มากจริง ๆ ลุ้น ๆ ค่ะ ฯลฯ

โดยก่อนหน้านี้ว่าที่คุณแม่ลูกสองเพิ่งอัปเดตน้ำหนักตัวเองและลูกในครรภ์ด้วยว่า “8 เดือน ยังใหญ่ขนาดนี้ วันผ่าท้องจะใหญ่ขนาดไหนนนน มันจะไม่ถึงพื้นหราแม๊ สวัสดี 14กก ที่ขึ้นมา จะพยายามประคอง นน นี้ไปยันคลอด
ใครท้องอยู่ ทางนี้เปนกำลังใจให้ เข้าใจมากมายค่ะ! ปวดร้าวระบมไปหมดทุกส่วน โดยเฉพาะในอวัยวะช่วงล่าง คุณลูกสาวน่าจะกลับหัวแล้ว เดินแทบจะไม่ไหว หน่วงสุด ๆ ไปเลย!!! #32weekspregnant #นับถอยหลังอีก50วัน” และอีกดพสตืเป็นภาพอัลตราซาวด์ลุกสาวในท้อง เล่าว่า “ด.ญ. เนลลี่…. ลูกชิ้นปลากลมของแม่ แก้ม จมูก ปาก คาง รวมกันเป็นก้อนเดียว และหนูน้ำหนัก 2 กิโลแล้วค่ะ กว่าจะวันคลอด สงสัย 3.5กก ++ #Nellie #32weeks3dayspregnant นัดผ่าไว้ 2 มกรา ถ้าไม่เจ็บท้องเองซะก่อน ก็อีก 46วันเจอกันนะจ๊ะ baby”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 206 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม