อ่านแล้วยิ้มทั้งน้ำตา บีม กวี อวยพรวันเกิดน้องรัก บิ๊ก D2B  ถ้ายังอยู่ มีลูกคงเหมือน ชินจัง ทำแฟน ๆ คิดถึงหนักมาก

ยังคงอยู่ในใจแฟน ๆ และพี่ชายคนสนิทอย่าง บีม กวี เสมอมา สำหรับนักร้องหนุ่มผู้ล่วงลับ บิ๊ก ปาณรวัฐ หรือ บิ๊ก D2B ที่หากมีชีวิตอยู่ก็จะมีอายุครบ 41 ปี เมื่อวันที่ 2 ธ.ค. ที่ผ่านมา โดยคุณพ่อลูก 4 ได้อวยพรวันเกิดหนุ่มบิ๊กในอินสตาแกรมส่วนตัว @beamkawee ว่า 
“สุขสันต์วันเกิดน้อง โทษทีมาเกือบจะข้ามวันอีกละ แต่ปกติก็มาแบบนี้เนอะ 😅 เป็นไงบ้างเหมือนเพิ่งเจอกันเมื่อกลางปีใช่มั้ยนะ จำไม่ค่อยได้(พี่นี่คือยิ่งอายุเยอะขึ้นความจำก็ชักจะเลือนลาง หันไปถามเมีย เมียก็บอกว่าจำไม่ได้ละ 😰คนมีลูกก็มักจะเป็นแบบนี้อะนะ วุ่นวายใช้ชีวิตแบบคิดถึงแต่วันนี้พรุ่งนี้ บ่นอะไรไปเรื่อยเนี่ยเรา 555 ) เออ ปีนี้เป็นปีที่ดีของดีทูบีนะเนี่ย เราได้เล่นคอนเสิร์ตตั้ง2รอบแนะ สนุกดีเนอะ ตอนแรกคิดว่าจะขายบัตรไม่หมดนะ แต่เท่าที่ดูก็มีคนมาดูเราเต็มทั้ง 2 รอบนะ เสียงกรี๊ดดังเหมือนเคย เสียดายที่พ่อกับแม่ไม่ได้มาดู ถ้าท่านได้เห็นได้ยินเสียงเอ็งบนเวทีคงตื่นเต้นแน่ๆ พวกเราตั้งใจมากจริง ๆ เล่าเรื่องชีวิตพี่บ้างดีกว่านะ อืม ตอนนี้ลูกพี่เดินได้ทุกคนแล้วนะ วุ่นวายชิบบบ 😅 แต่เด็กๆก็น่ารักดี ลูกสาวพี่สวยนะเว้ยยย 55 ( ในความคิดพ่อมันอะนะ ) ส่วนลูกชายพี่เข้า รร. แล้ว แรกๆก็บ่นๆนิดหน่อย แต่หลังๆโอเคแล้วนะ ดูเหมือนจะชอบไป รร. ไปเล่นอะนะแต่เรื่องเรียนน่าจะเป็นอีกเรื่องนึง 😆 ส่วนแดน น่าจะตามพี่มาอีกไม่นาน เหมือนว่าพยายามอยู่ แต่พี่ว่าชาตินี้ไม่น่าจะตามทันแล้วละ 😏 พี่ชอบคิดบ่อยๆนะว่า ถ้าเอ็งแต่งงานมีลูกจะเป็นยังไง ลูกน่าจะเหมือนชินจังนะ คิ้วหนาๆแล้วก็ซนๆ ลูกพวกเราคงเล่นกันสนุกไปเลยเนอะ แค่คิดก็ได้ยินเสียงเด็กโวยวายดังๆแล้ว ลูกพี่น่าจะเป็นหัวโจกนะ ถึงพี่จะเรียบร้อยแต่ลูกพี่มันซนมากนะ 😄 พี่ต้องไปแล้ววะ พรุ่งนี้มีงานเช้า เดี๋ยวปีหน้าคุยกันใหม่น้อง อยู่ที่ไหนก็ขอให้มีความสุขนะ จากพี่บีม🙂 ป.ล. รูปเอ็งนี่หายากขึ้นทุกวันนะเนี่ยถ้าไม่อยากให้ซ้ำอะ สงสัยคราวหน้าต้องใช้AI ทำให้แล้วมั้ง”
ทำเอาแฟนคลับ D2B ทั้งในและนอกวงการต่างมาคอมเมนต์แสดงความคิดถึงเป็นจำนวนมาก อาทิ อ่านแล้วน้ำตาซึมเหมือนกันนะคะ คิดถึงดีทูบีจัง 😢,แง คิดถึงสมัยอยู่ ม.2 เลยครับ D2Bขึ้นหนังสือกี่ปก แฟนคลับชาวลพบุรีเหมาหมดไม่เหลือซักเล่ม คิดถึงตอนนั้นมากเลยครับ,คิดถึงมากกกกกกกก ยังจำวันที่ไปยืนดูคอนเสิร์ต ดีทูบี ที่มี บิ๊ก ได้ไม่เคยลืม 🫶 น่าจะเป็น ศิลปินคนแรกที่ชอบมากกกก ยังไง บิ๊ก ก้ออยู่ในใจพวกเราเสมอน๊ะ 🥹,รักบิ๊ก กิ๊กแดน แฟนบีม,รออ่านเหมือนทุกๆ ปีที่ทำมา .. ปีนี้ชีวิตพี่บีมเปลี่ยนไปเยอะเลยนะ แต่ก็คงจะมีความสุขมากขึ้น ปนกะปวดหัวอีกหน่อย 555+ คิดถึงเน้อ
รวมทั้งพระเอกหนุ่ม เกรท วรินทร ก็เข้าไปคอมเมนต์ว่า  ฮือออ ผมร้องได้ทุกเพลงครับ คนใจอ่อน(อ่อนใจ) ❤️ ไอดอลมัธยมของผม 💪🏼 นอกจากนั้น ดีเจพุฒ-ใบเตย สุธีวัน-เชน ธนา-เด็บบี้ บาซู ต่างก็เข้ามาส่งหัวใจ แทนความรัก ความคิดถึงที่มีให้กับหนุ่มบิ๊กและวงD2B.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 210 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม