กิต Three Man Down โพสต์ขอโทษ สำนึกผิดที่เคยแกล้งเพื่อน หลังทัวร์ลงคลิปเล่าวีรกรรมสมัยเรียน

ออกมาข้อความขอโทษและยอมรับผิดแล้ว สำหรับ กิต Three Man Down หลังจากที่ได้มีการนำคลิปในอดีตขณะที่นักร้องหนุ่มไลฟ์สดคุยกับแฟนคลับเล่าถึงวีรกรรมวัยเด็กที่เคยแกล้งเพื่อนถึงขั้นจุดไฟเผาหลังเพื่อน มาโพสต์ผ่านโลกโซเชียล จนทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม โดยหนุ่มกิตได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวมีใจความว่า
“สวัสดีครับ ผมกฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ นักร้องนำวง Three Man Down สำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นจากคำพูดของผมในคลิป Instagram Live เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม ปี 2021 กรณีที่ได้มีการพูดถึงเรื่องการแกล้งเพื่อนในสมัยมัธยมนั้น ผมได้ใช้เวลาทบทวนเรื่องที่เกิดขึ้น นั่งดูสิ่งที่ตัวเองทำลงไป รวมถึงอ่านอ่านผลลัพธ์จากการกระทำของตัวเองในทุกที่เท่าที่หาอ่านได้
จากการทบทวนดูซ้ำๆ ผมพบว่าการกระทำของผมเป็นสิ่งที่ร้ายแรง ทั้งการกลั่นแกล้งต่างๆ รวมถึงการใช้อารมณ์ข่มเหงจิตใจผู้อื่น ผมไม่มีข้อแก้ตัวใดสำหรับความผิดดังกล่าวครับ ผมเองอยู่ในฐานะที่ควรจะมีวุฒิภาวะมากกว่าที่ได้แสดงออกไปครับ
ผมขอใช้พื่นที่นี้ ขอโทษต่อคนที่ผมได้เคยก่อให้เกิดความทุกข์หรือความรู้สึกแย่ใด ๆ และยินดีกล่าวขอโทษด้วยตัวเองต่อหน้าผู้เสียหายทุก ๆ คน ผมขอโทษที่ไม่ได้ประพฤติตนอย่างเหมาะสม ไม่ได้เป็นตัวอย่างอันดีต่อผู้คนที่รับชมไลฟ์ดังกล่าว และไม่ได้คำนึงถึงผลลัพธ์ของการกระทำ ทั้งนี้ไม่เพียงแต่ในกรณีที่เกิดขึ้น แต่รวมถึงทุก ๆ การกระทำของผมในอดีตใดอื่น ๆ ด้วย
ผมได้ตระหนักแล้วว่า ผมต้องรับผิดชอบต่อทุกการกระทำของผมทั้งสิ้น และเข้าใจถึงความผิดที่ตัวเองได้ทำลงไป ขอบพระคุณทุกท่านทุกคนอย่างมาก สำหรับการตักเตือน หรือแสดงความคิดเห็นใด ๆ ที่กล่าวถึงการกระทำของผม ผมขอโทษต่อต้นสังกัด เพื่อนร่วมวง ครอบครัว คนใกล้ตัว เพื่อน และแฟนเพลงทุกคน ที่ได้รับผลกระทบจากการกรัะทำของผมทั้งทางตรงและทางอ้อมด้วยครับ”


โดยในคลิปต้นเหตุเป็นช่วงที่หนุ่มกิตได้ตอบคอมเมนต์แฟน ๆ ขณะไลฟ์สดว่า

“สำหรับคนที่แบบว่าคอมเมนต์มานะครับ ผมก็ไม่ว่าอะไรนะครับ ก็รู้สึกตลกดี แต่ถ้าผมทำกลับ คุณก็ต้องรับให้ได้เหมือนกันนะ เพราะว่าคุณกำลังเล่นกับคนที่นั่งหลังห้องมาโดยทั้งชีวิต และก็ไม่เคยตั้งใจเรียนเลย และเอายางลบปาเพื่อนมาทั้งชีวิต ขโมยรองเท้า เผาเสื้อเพื่อน ตัดผม เอาปัตตาเลี่ยนโกนผมเพื่อนตอนหลับนะครับ เอารอนสันราดหลังเพื่อนและจุดไฟ คุณกำลังเล่นกับคนแบบนั้นอยู่ ถ้าคุณกล้าเล่นกับคนแบบนี้ คุณต้องทำใจแล้วว่า ผมจะเล่นกับคุณกลับ ผมบอกเลย ผมไม่โกรธอยู่แล้ว เพราะถ้าพูดถึงเรื่องการแกล้งอ่ะ ผมเกินคุณไปไกลแล้ว ผมไม่โกรธอยู่แล้ว ไม่เชื่อถามเพื่อนผมได้ครับ อาจจะมีมัธยมของผมดูอยู่ในนี้ครับ คุณกำลังเล่นกับคนแบบนี้อยู่ครับ คุณสังเกตว่าทำไมผมสามารถแกล้ง ไอ้เต ไอ้เส็ง ได้โดยไม่แกล้งอะไรกลับ เพราะว่ามันรู้ว่าถ้ามันแกล้งกลับ จะโดนหนักกว่าเดิม”


ซึ่งในโพสต์กล่าวขอโทษของนักร้องหนุ่ม ก็มีทั้งเพื่อนฝูงในวงการและแฟนเพลงเข้าให้กำลังใจและสนับสนุนความคิดที่จะปรับปรุงตัว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,678 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม