บุ๋ม ยื่นมือช่วย แดนเซอร์สาวของ เป็กกี้ ศรีธัญญา ปมถูกแฟนลงไม้ลงมือ โร่แจ้งความ!

เมื่อเวลา 19.00 น. ของวันที่ 30 พ.ย. 2566 บุ๋ม ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ผู้ก่อตั้งมูลนิธิองค์กรทำดี พร้อมด้วยนักร้อง-พิธีกรสาว เป็กกี้ ศรีธัญญา พา น.ส.ปติพร กลิ่นบัว หรือก้ามปู อายุ 32 ปี หนึ่งในแดนเซอร์ของเป็กกี้ ศรีธัญญา เข้าพบ ร.ต.ท.รัตติชัย ปิยะเวช รอง สว.(สอบสวน)สน.บางเขน เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนายประกาศิต สุทธการ อายุ 33 ปี อดีตแฟนเก่า ในข้อทำร้ายร่างกาย บุกรุก และการกระทำผิดเกี่ยวกับทารุณกรรมสัตว์


โดย แดนเซอร์สาว กล่าวว่า ตนคบหาแฟนหนุ่มมา 4 ปี เคยถูกทำร้ายร่างกายไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง จนเลิกรากันไปประมาณปลายเดือน ก.ย. เพราะจับได้ว่าฝ่ายชายไปมีหญิงอื่น เพราะประกอบอาชีพนักร้องร้านอาหารกลางคืน กระทั่งวันที่ 13 พ.ย. ฝ่ายชายได้ใช้กุญแจที่ปั้มสำรองไว้ไขเข้ามาขณะที่ตนนอนหลับอยู่ในบ้าน ตนไล่ยังไงก็ไม่ยอมไปจึงอยู่กันแบบนั้นแต่ก็มีปากเสียงกันตลอดเรื่องฝ่ายชายไปพัวพันหญิงอื่น และครั้งนี้มีปากเสียงและมีการลงมืออีกครั้งฝ่ายชายได้บีบคอกดลงกับเตียง ตนแทบจะขาดอากาศหายใจ ตนก็ดิ้นรนสุดชีวิตก่อนจะปล่อยมือ จากนั้นตนได้ไปขอความช่วยเหลือเป็กกี้ ซึ่งเป็นนายจ้างให้พามาแจ้งความ อีกทั้งจะติดตามการดำเนินคดีเมื่อปี 2565 ที่ตนเคยแจ้งความทารุณกรรมสัตว์กับอดีตแฟนหนุ่ม เพราะมีปากเสียงกันแล้วเตะสุนัขพันธุ์ชิวาว่า ชื่ออาชิ อายุ 5 ขวบ ตายคาบ้านอีกด้วย

ขณะที่ บุ๋ม เผยว่า หลังเป็กกี้ประกาศลงไอจีขอความช่วยเหลือ เราเลยต้องบุกไปด่วน พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่องค์กรทำดี เพื่อไปเจรจาพูดคุยให้เขาออกจากบ้าน เพราะบ้านเป็นของน้องผู้หญิง เขาไม่มีสิทธิ์ที่จะปั้มกุญแจแล้วไขเข้ามาแบบนี้ เราถามอีกครั้งว่าจะเลิกใช่มั้ย ความสัมพันธ์แบบที่จะทำร้ายร่างกายเป็นระยะ ๆ แบบนี้ มันควรที่จะเกิดขึ้น เป็นสาเหตุของความรุนแรง ตอนแรกเหมือนจะคุยดีนะ แต่เขาพยายามอธิบายเหตุผลของการทำร้ายร่างกาย จากการทะเลาะวิวาท คือมันต้องจบด้วยการทำร้ายร่างกายเหรอ เราเลยคุยและกดดันให้เข้าออกจากบ้าน ซึ่งของเขามีเสื้อผ้าไม่กี่ตัว


ด้าน เป็กกี้ เสริมว่า และการอธิบายเหตุผลของการทำร้ายร่างกายคืองงมาก เขาบอกว่าการที่ผู้ชายทำร้าย่างกายผู้หญิงคือเป็นเรื่องปกติ อีกอย่างน้องแดนเซอร์ทำงานกับเรามาเป็นสิบปี น้องคนนี้เป็นคนที่น่ารัก อ่อนหวาน อ่อนโยนมาก ๆ ที่สุด เราเลยงงว่าเขาทำร้ายก้ามปูลงได้ยังไง ผู้ชายเคยขอเลิกกันก้ามปูเอง บอกว่า -ู ไปจาก -ึง แน่นอน ไปได้ดีกว่า -ึง ด้วย เพระาผู้หญิงคนใหม่ทีคบรวยกว่าเยอะ และพอคบได้แปปนึง ผญ. คนใหม่เขาคงไปรู้อะไรมาเลยเลิก แล้วทีนี้ฝ่ายชายเลยต้องหอบเสื้อผ้าและเอากุญแจที่ขโมยไปไขเข้ามาอยู่ในบ้านก้ามปูอีก

ขณะที่ ร.ต.ท.รัตติชัย กล่าวว่า เบื้องต้นรับเรื่องไว้พร้อมส่งตัวผู้ได้รับบาดเจ็บไปตรวจร่างกายที่ รพ.เปาโลเกษตร และจะทำการปากคำปากอย่างละเอียดก่อนจะออกหมายเรียกฝ่ายชายมาสอบสวนเพื่อดำเนินการต่อไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 258 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม