หวานไม่ไหว! พีท พา แก๋มบุ๋ม ฉลองวันเกิดที่ร้านแห่งความทรงจำ เค้ก-ของขวัญ ทำอิจฉาสุด ๆ

เพิ่งจะบินกลับจากทริปมัลดีฟส์เติมความรักให้หวานฉ่ำยิ่งขึ้นมาหมาด ๆ สำหรับคู่รักคนดัง ดาราสาว แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย กับแฟนหนุ่ม พีท กันตพร หาญพาณิชย์ ทายาทหมื่นล้านเครือโรงพยาบาลชื่อดัง เจ้าของฉายาสายเปย์ที่แท้จริง เพราะไม่ว่าจะเทศกาลไหน ทุกวันพิเศษฝ่ายชายจะมีของขวัญสุดลักชัวรี่ติดมือมามอบให้แฟนสาวเสมอ ก่อนจะเลื่อนสถานะจากแฟนเป็นคู่ชีวิตเร็ว ๆ นี้อีกด้วย

ล่าสุด พีท ลงภาพและคลิปหวาน ๆ ที่พา แก้มบุ๋ม ว่าที่เจ้าสาว ไปดินเนอร์ฉลองวันเกิด(29 พ.ย.) อายุครบ 35 ปี แถมข้อความในเค้กยังน่ารักสุด ๆ เขียนว่า “HAPPY BIRTHDAY กอบอ ปีหน้าไม่เรียกแฟนแล้วนะ” พร้อมดอกไม้สีขาวบริสุทธิ์ช่อโต ฟากของขวัญก็ทำเอาคนโสดอิจฉาตาร้อนไม่ไหว เพราะหนุ่มพีทสั่งาร้อยคอเพชร+ต่างหูเพชร ล่วงหน้าเพื่อนำมามอบเป็นของขวัญวันเกิดให้แฟนสาวอีกด้วย

พร้อมเผยความรู้สึกซึ้งปนฮา ว่า “Happy Birthday เด็กน้อย 35 ขวบ ในฐานะแฟนปีสุดท้ายค่า😆!! ปีหน้าเราจะเปลี่ยนสถานะกันแล้วนะเป็นครอบครัวเดียวกัน👰🏻‍♀️🤵🏻 ~ตอนนี้ก็เริ่มแคะกระปุกออมสินมาสร้างบ้านเราแล้วนะ ปีนี้ตั้งใจเลือกร้านนี้เพราะร้านนี้คือร้านที่หนูถูกขอเป็นแฟนเมื่อ 4 ปีที่แล้วเนอะ มีรูปแรกที่เราขอเป็นแฟนกันด้วย😁 และก็มาในฐานะที่จะเป็นแฟนปีสุดท้าย ถามเจ้าตัวว่าโรแมนติกไหม เจ้าตัวบอก “ม่ายยย”😂 ~ ตั้งใจจะเซอร์ไพรส์ สำเร็จบ้างไม่สำเร็จบ้าง แต่อยากให้หนูยิ้มได้นะคะ ปล. ขอบคุณทุกคนที่มาช่วยเซอร์ไพรส์จริง ๆ นะครับ มีคลิปลงYT 3 ธค 66 นี้นะครับ #แก้มพีท #29nov2023” ท่ามกลางเอฟซีเข้ามาคอมเมนต์ความน่ารักของทั้งคู่จำนวนมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 492 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม