โบว์ เมลดา ออกปาก อ้อนเก่งกว่า อาเล็ก อึด! แม้เอ็นข้อเท้าฉีก แต่ยังรับงานจุก ๆ

ความฮอตทำเอางานเยอะสุด ๆ สำหรับนักแสดงสาวหน้าหวาน “โบว์ เมลดา” ที่ช่วงนี้งานอีเวนต์เพียบ พรีเซนเตอร์ฉ่ำตั้งแต่ต้นปียันท้ายปี ล่าสุดวันนี้ (29 พ.ย. 66) สาว “โบว์” เผยว่า งานเยอะฉ่ำตั้งแต่หลังโควิดเลย ชอบมาก แต่ขอถ่อมตัวว่ายังเป็นนักแสดงรุ่นน้อง งานยังไม่เยอะขนาดนั้น แต่ถ้าอยากได้พรีเซนเตอร์ที่พูดความจริงจริงใจต้องติดต่อตน ยอมรับว่าเป็นปีทอง แต่ก็อยากมีปีทองกว่านี้ พรีเซนเตอร์ยังเข้าได้อีก จะเรียกตัวเองว่าบ้างานก็ยังไม่ได้ เพราะชอบเวลาที่ได้ทำงาน เจอผู้คน เป็นคนที่ทำงานเอาสังคม และสังคมก็ชอบเอาเรา มันมีความสุขดี ถ้าเป็นงานแพ็กคู่กับหวานใจหนุ่ม “อาเล็ก-ธีรเดช” ก็ยินดีรับ เพราะยิ่งคบกันยิ่งส่งเสริมกัน สาว “โบว์” ยอมรับว่ามีมูเตลูบ้าง เผยทริกการมูว่าจะต้องขอให้ครอบคลุมในทุกเรื่อง ทั้งเรื่องงาน สุขภาพ ความรัก ถึงแม้จะใช้เวลาขอนานหลายนาที แต่ก็ต้องขอ


ส่วนก่อนหน้าที่หนุ่ม “อาเล็ก” ให้สัมภาษณ์ว่า เป็นคนขี้อ้อนเป็นพื้นฐาน จะใช้ลูกอ้อนเวลาอยู่กับแฟนสาว งานนี้สาว “โบว์” ออกปากว่า ตนต่างหากที่อ้อนเก่งกว่า แต่อาเล็กง่องแง่งมากกว่า ตนเป็นคนชอบสกินชิพ จะอ้อนด้วยเสียงน่ารัก เวลาอยู่ด้วยกัน ชอบชมความหล่อของ หนุ่ม “อาเล็ก” เขาก็จะเขินบ้าง แต่ก็จะคีพลุคส์ ทำนิ่งหล่อ ๆ ตามสไตล์เขา

อัปเดตอาการเอ็นข้อเท้าฉีก ระดับ 3 จากอุบัติเหตุกลางกองถ่าย ว่าต้องรออีกประมาณ 1 เดือน เพื่อที่จะไป MRI ดูว่าเอ็นที่ขาดออกเป็นสองเส้นเชื่อมกันหรือยัง ถ้ายังก็ต้องเข้ารับการผ่าตัด ดูเหมือนจะเป็นเรื่องใหญ่ แต่ “โบว์” มองว่าเป็นเรื่องสบาย ๆ เพราะช่วงนี้ยังใช้ชีวิตได้ปกติ อาจจะมีอาการเจ็บอยู่บ้างตอนใส่รองเท้าส้นสูง ถึงแม้หมอจะเตือนว่าอาการรุนแรงมากถึงระดับ 3 ต้องรักษาตัวเอง ห้ามเดินเยอะ ห้ามใส่ส้นสูง ด้าน “โบว์” ก็ต้องขอแหกกฎ ด้วยอาชีพที่ต้องทำงานหนักแบบนี้ ก็ต้องยอมฝืน และสิ่งที่ทำให้ตนรู้สึกว่าต้องสู้ เพราะเงินเท่านั้นที่ทำให้เราได้โบยบิน ตนเป็นคนที่มีความสามารถหลากหลายด้าน หากต้องพักผ่อนอยู่ที่บ้านเฉย ๆ มันน่าเสียดาย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 162 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม