ปราง กัญญ์ณรัณ ตอบชัด! หลังถูกจับตาทริปเที่ยวภูเก็ตกับ โอบนิธิ

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่หลายคนเชียร์หนักมาก สำหรับคู่ของนักแสดงสาว “ปราง กัญญ์ณรัณ” หรือ “เลดี้ปราง” และหนุ่ม “โอบ-โอบนิธิ” แม้สถานะจะไม่ชัดเจน แต่ดูเหมือนความสัมพันธ์จะชัดเจนขึ้นเรื่อย ๆ ที่ช่วงนี้เห็นแพ็กคู่กันบ่อย ๆ ทั้งถ่ายรายการ รวมถึงไปดูคอนเสิร์ตด้วยกัน และมีโมเมนต์มาให้แฟนคลับได้ฟินอยู่บ่อย ๆ แถมก่อนหน้านนี้หนุ่ม โอบ ยอมรับว่าสนิทกันมากขึ้น อยากให้เป็นธรรมชาติค่อยเป็นค่อยไป


อย่างเมื่อช่วงกลางเดือน พ.ย ที่ผ่านมา คู่นี้ก็มีโมเมนต์ให้แฟน ๆ ได้จิ้นและจับตามองอีกแล้ว หลังทั้งสาวปราง และ หนุ่มโอบ ออกมาโพสต์รูปขณะไปเที่ยวทะเล เช็กอินอยู่ที่จังหวัดภูเก็ต แถมยังลงภาพไอศกรีมเหมือนกัน ซึ่งงานนี้แม้ต่างคนต่างโพสต์คนละมุม และไม่ได้มีรูปคู่ออกมา แต่แฟน ๆ หลายคนก็ฟันธงว่าไปด้วยกันแน่นอน หลังสังเกตและจับผิดจากสถานที่ที่ดูคล้ายกัน

ล่าสุดสาว ปราง ก็ได้ออกมาตอบแล้ว หลังไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ แฉข่าวเช้า ทางคลื่น EFM94 เพื่อโปรโมตชิงเกิลของเจ้าตัว งานนี้ก็เจอพิธีกรถามถึงเรื่องทริปเที่ยวภูเก็ต แถมขนมหวานอย่างไอศกรีมทำไมมันดูหวานฉ่ำซะเหลือเกิน สาว “ปราง” ก็รีบตอบแบบเขิน ๆ ว่า “จริง ๆ ตนไปทำงานที่ภูเก็ต แล้ว โอบ ก็ไปทำงานที่ภูเก็ตพอดีเหมือนกัน แต่ไปทำงานคนละวัน เลยเจอกัน ซึ่งพอเสร็จงานปุ๊บตนก็ไปเที่ยวต่อกับน้องสาว โอบเองก็อยู่เที่ยวต่อ แล้วก็เพิ่งมารู้ในตอนหลังว่าจริง ๆ แล้ว ไปงานเดียวกัน แค่คนละวัน ซึ่งเขาก็มีแนะนำร้านที่เขาเคยไปกินเพราะเขาชอบกินร้านนั้น เห็นว่ามันอร่อย ยอมรับก็ไปกินด้วยกัน แต่ไปด้วยกันหลายคน” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 111 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม