ใบเตย คัมแบกไลฟ์ แย้มคิวงานยาวถึง ม.ค. 67 ทั่วประเทศ เผยน้ำหนักลด 10 กก.

นักร้องสาว ใบเตย สุธีวัน กลับมาไลฟ์พูดคุยกับแฟน ๆ ผ่านไอจีในรอบหลายเดือน หลังได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว เจ้าตัวเผยว่าช่วงนี้มีงานคอนเสิร์ตติดต่อมายาวไปจนถึงเดือนมกราคมปีหน้าแล้ว ซึ่งคิวงานได้กระจายอยู่ไปทั่วประเทศ เร็วสุดในตอนนี้คือจะมีงานคอนเสิร์ตในวันที่ 1 ธันวาคมนี้ที่ จ.ภูเก็ต ส่วนงานละครและงานไลฟ์ขายของในไอจีที่หลายคนคิดถึงเจ้าตัวเผยว่าในช่วงปีหน้ามีให้ได้ติดตามแน่ ๆ

ขอบคุณสำหรับการต้อนรับจากแฟน ๆ ที่ทำให้เจ้าตัวได้กลับมาทำในสิ่งที่รัก รวมถึงกลับมาอยู่กับลูกสาว น้องเวทมนต์ ปัจจุบันสัดส่วนร่างกายที่ลดลงอย่างเห็นได้ชัด ใบเตยเผยว่าน้ำหนักลดลงกว่า 10 กิโลกรัม ปัจจุบันน้ำหนักเหลือเพียง 37 กิโลกรัม พร้อมขอบคุณแฟน ๆ ที่เดินทางมารับชมการแสดงคอนเสิร์ตแบบเปิดให้เข้าชมฟรีครั้งแรกในคืนวันลอยกระทงที่เกาะลอยจ.ชลบุรี ที่ผ่านมา รู้สึกตกใจมากที่คนมาดูคอนเสิร์ตเยอะ ใบเตยต้องใช้เวลาเดินทางจากหน้าประตูเข้างานไปจนถึงหลังเวทีกว่า 2 ชั่วโมงเลยทีเดียว

วันนี้ใบเตยไม่มีงาน เตรียมตัวเก็บของไปบ้านเกิด จ.ภูเก็ต นอกจากจะไปขึ้นคอนเสิร์ตแล้ว ยังถือโอกาสนี้เดินทางไปเจอญาติพี่น้องที่จังหวัดบ้านเกิดด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 187 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม