รถเมล์ อึ้ง สามีหอบลูกบุกเซอร์ไพรส์กลางรายการ ลั่นทำงานจนลืมวันครบรอบ

อึ้งกลางรายการของจริง สำหรับนักแสดง-พิธีกรสาว รถเมล์ คะนึงนิจ ที่ระหว่างจัดรายการข่าว แต่อยู่ ๆ บอล สุเมธ สามี เดินอุ้ม น้องคิด ลูกชายสุดที่รัก พร้อมหอบดอกไม้มามอบให้ ชนิดบุกมาเซอร์ไพรส์กลางรายการสด เนื่องจากตรงกับวันครบรอบแต่งงาน 3 ปีแล้ว งานนี้เจ้าตัวถึงกับออกปากบอกทำงานจนลืมวันสำคัญของชีวิตคู่ไปเลย


โดย รถเมล์ ลงคลิปช่วงระหว่างจัดรายการ แต่มีสามีซุ่มเซอร์ไพรส์ด้วยการหอบลูกชายและดอกไม้มามอบให้กลางรายการ พร้อมเล่าว่า “วันนี้วันอะไร เราก็ตอบไปเลยวันอังคาร ป๊าาาาดดดดด วันครบรอบแต่งงานจ๊าาา ลืมไปแบบสนิท งงแบบงงไปเลย ขอบคุณคุณสามีผู้น่ารักที่ไม่เคยลืมวันครบรอบแต่งงานเราเลย แถมดอกไม้ก็เป็นร้านเดิมที่ใช้วันแต่งงาน เก็บรายละเอียดแบบสุดๆ ครบรอบกี่ปีไอ้เราก็ตอบไปได้1ปี คือครบรอบ3ปีแล้วจ๊าาา #happyanniversary #sumethandthebus #sumethandthebuswithourkidd”

ก่อนจะลงภาพนิ่งครอบครัวอีกครั้ง พร้อมอธิบายถึงความหมายของดอกไม้ที่สามีนำมาให้ แคปชันนว่า “Surprise แบบสุดๆมาหาที่รายการ ครบรอบแต่งงานที่ต้องจดจำจริงๆ คุณสามีอธิบายเรื่องดอกกุหลาบ 3ดอกบอกปีที่เราแต่งงาน รายละเอียดเก็บหมด กุหลาบสีแดง หมายถึงพี่ สีขาวหมายถึงรถเมล์ และสีชมพู ส่วนผสมของสีขาวกับแดง หมายถึงน้องคิด ♥️ รักๆ เดินทางไปด้วยกันแบบนี้ตลอดไปนะคะ Happy 3rd anniversary Love you @meth_ec33 #sumethandthebus”ทำเอาแฟน ๆ ต่างเข้ามาชื่นชมความน่ารักของครอบครัวนี้กันยกใหญ่.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ-คลิป : rodmayaloha

เข้าชม 618 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม