น้องทะเล ซ้อมเป็นพี่ชายที่แสนดี ฝึกป้อนนม-เลี้ยงน้องสาว อบอุ่นสุด ๆ

เตรียมเป็นพี่ชายเต็มตัวแล้ว สำหรับ น้องทะเล ลูกชายวัย 2 ขวบของนักร้องชื่อดัง ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม กับภรรยา ก้อย รัชวิน คงมาลัย ที่กำลังตั้งท้องลูกคนที่สอง มีอายุครรภ์ได้ 9 เดือนกว่า เรียกว่านับถอยหลังรอวันคลอดแล้ว แถมว่าที่คุณแม่ลูกสอง เคยเผยว่าตนเตรียมจะคลอดลูกด้วยวิธีธรรมชาติมากกว่าการผ่าคลอดอีกด้วย


ล่าสุด ก้อย ลงคลิปโมเมนต์น่ารัก ๆ ของ น้องทะเล ลูกชายคนแรก ที่กำลังซ้อมเลี้ยงน้องสาว ที่ใกล้จะออกมาลืมตาดูโลกกว้างในเร็ววันนี้ โดยว่าที่พี่ชายทั้งซ้อมป้อนนม ซ้อมเลี้ยงน้องสาวอย่างทะนุถนอม ซึ่งแม่ก้อยยังแคปชันด้วยว่า “ซ้อมช่วยแม่ป้อนนมให้น้องครัช🍼🤣#ทะเลและเวลา#Talay2Y1M” และอีกคลิปที่ระบุว่า HOW TO สอนลูกชายให้ป้อนนมน้อง” พร้อมเขียนว่า “ดีนะที่เรียนการแสดงมา #37weekspregnant #ทะเลและเวลา”

งานนี้บรรดาเอฟซีต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความน่ารักของ “น้องทะเล” จำนวนมาก อาทิ น่ารักพี่ทะเลต้องรักน้องหวงน้องเวลามากแน่ ๆ ค่ะ , น้องทะเลฝึกเลี้ยงน้องน่ารักมาก ๆ ค่ะ คุณแม่ , น่ารักค่ะรู้จักบอกลูกให้ดูแลน้อง , ซ้อมเป็นพี่ชายที่แสนดี น่ารักมากเลยค่ะ , น่ารักมากกกกค้าบบบบเตรียมตัวเลี้ยงน้องสาวด้วย , ต้าวทะเล อบอุ่นละมุน ถอดพ่อตูนมาเลย , รอเลี้ยงน้องแล้วครับ , พี่ชายที่น่ารัก , เอ็นดูความ “อิ่มยัง” น่ารักมากค่ะ , พี่ทะเลน่ารัก อ่อนโยนมากเลยครับ ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 84 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม