จอย บียอนด์ โกรธจัด! ถูกจับของสงวนหน้าเวที ลั่นอย่าทำแบบนี้กับใครอีก ควรให้เกียรติกัน

หลากหลายเหตุการณ์ที่ศิลปินต้องรับมือหน้าเวทีจริง ๆ ทั้งปาน้ำแข็ง บุกทำร้ายบนเวที โดนจับของลับ ซึ่งเกิดขึ้นต่อเนื่องให้เห็นไม่หยุด ล่าสุดนักร้องลูกทุ่งสาว “จอย บียอนด์” ก็โดนเข้ากับตัวเช่นกัน ที่โดนหนุ่มปริศนาคุกคามทางเพศหน้าเวที โดยตอนแรกได้นำเงินรางวัลมาให้ เมื่อรับเงินรางวัลเสร็จ หนุ่มคนดังกล่าวฉวยโอกาสจับไปที่อวัยวะเพศของเจ้าตัวทันที ไม่มีทางหลบเลี่ยงหรือปัดป้องตัวเองได้ เนื่องจากเหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมาก


โดยสาว จอย บียอนด์ เปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า “วันนั้นไปโชว์ที่โคราช กำลังร้องเพลงสนุกสนานกัน ข้างบนเวทีสว่างไสว แต่ข้างล่างเวทีมืดมากมองเห็นไม่ถึงเมตร ไม่เห็นใครเป็นใคร เพราะที่แสดงเป็นทุ่งนากว้าง ๆ ซึ่งตนร้องเพลงไปซักพัก ก็มีแฟนเพลงมาให้เงิน ขอจับมือ ก็ร้องเพลงร่วมกัน จังหวะที่ตนก้มไปรับเงินหน้าเวที ก็มีน้องผู้ชายวัยรุ่นมาจับจุดสงวนเรา ตอนนั้นก็ตกใจมาก จนหยุดร้อง เพราะโมโห แต่ต้องควบคุมสติ จะพูดออกไมค์ไปว่าโดนจับ… เหรอ ก็คงไม่ได้ ก็ได้แค่หยุดแล้วตั้งสติ แล้วค่อยร้องเพลงต่อ

จากนั้นน้องคนที่มากับคนก่อเหตุก็ลากคนก่อเหตุออกไป แล้วยกมือไหว้ขอโทษ คือตอนนั้นโกรธมาก แต่ก็ไม่อยากให้เสียบรรยากาศ ขนาดนักดนตรียังเข้าใจว่าตนเล่นมุก จากนั้นตนนั่งสงบสติอารมณ์ 5 นาที แล้วก็กลับไปร้องเพลงต่อ แต่ทีมงานเขาถ่ายคลิปเอาไว้ได้ เพราะทีมงานจะถ่ายเบื้องหลังเก็บไว้อยู่แล้ว ที่ไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่ เพราะถ้าไปโวยคนที่ก่อเหตุตอนนั้น คนอื่น ๆ อาจจะเข้าไปรุมประชาทัณฑ์เด็กคนนั้นได้ เดี๋ยวเรื่องมันจะใหญ่ เราเคยแต่ได้ยินข่าวคนอื่นเจอเรื่องแบบนี้ ไม่คิดว่าวันนี้จะเป็นเรา ซึ่งตนก็คุยกับทีมงานแล้วว่าจะดูแลป้องกันเหตุแบบนี้ยังไง จะไม่เข้าหน้าเวทีเยอะ เวลาเขาฉุดกระชาก จะไม่ลากลงเวที แต่ก็ไม่ได้คิดว่าจะมีคนมาจับแบบนี้ หลังจากนี้ก็จะระมัดระวัง ป้องกัน ไม่ไปใกล้เวทีขนาดนั้น ที่สำคัญวันนั้นชุดตนใส่เล่นคอนเสิร์ตก็ไม่ได้โป๊อะไร เป็นบอดี้สูทเต็มตัว ก็ไม่รู้คนทำตั้งใจหรือไม่ตั้งใจ คิดว่าคึกคะนอง หรือเมา ไม่คิดแจ้งความ เพราะเรื่องคดีความเก่าก็ยังค้างอยู่ เดี๋ยวคนจะหาว่าเอะอะฟ้อง ๆ การขึ้นโรงพักบ่อย ๆ ก็ไม่ดี


ฝากถึงคนที่ทำแบบนี้ พฤติกรรมแบบนี้? อยากฝากว่าการชื่นชอบศิลปิน ขอจับมือ ตนต้องขอบคุณมาก แต่อย่าไปทำแบบนี้กับใคร ควรให้เกียรติซึ่งกันและกัน ถ้าไม่ใช่ “จอย” เขาอาจจะเอาเรื่องหรือถ้าการ์ด เจ้าหน้าที่เห็นอาจจะไม่รอดก็ได้ อย่าไปทำแบบนี้กับคนอื่นมันไม่ดี เรามาแสดงให้คุณสนุก แต่เจอแบบนี้ไม่สนุกมันอาย และเสียใจ เคยดูดวงหมอดูบอกจะเริ่มมีคนรู้จักเยอะขึ้นนะ ก็นึกว่าเพลงจะปัง แต่เปล่าเลยมีแต่คดี เดี๋ยวปีใหม่จะไปทำบุญ สะเดาะเคราะห์ และขอให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับตนเป็นคนสุดท้าย” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 137 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม