ดีเจเชาเชา เผยสัญญาณ ดีเจโก จัดวิทยุวันสุดท้าย ดีเจเป้ ยากทำใจต้องมาบอกลาส่งน้อง(มีคลิป)

สามดีเจรุ่นพี่ เป้ วิศวะ กิจตันขจร , เชาเชา ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม , พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน เผยความรู้สึกทั้งน้ำตา หลังมาร่วมฟังสวดอภิธรรมคืนที่ 3 ซึ่งเป็นคืนสุดท้ายของนักจัดรายการวิทยุรุ่นน้อง ดีเจโก ตฤณ เรืองกิจรัตนกุล แห่งคลื่น Green Wave 106.5 ที่ศาลา 3 วัดปริวาสราชสงคราม

โดย ดีเจเป้ วิศวะ กิจตันขจร เผยความรู้สึกถึงดีเจรุ่นน้องคนสนิท ว่า “เขาคือความสดใสของพวกเรา เขาคือรอยยิ้มของพวกเรา ไม่ว่าจะเจอตอนไหนก็แล้วแต่ มันมีแต่คสวามสนุก บันเทิงมาให้ ไม่เคยมีเรื่องทุกข์มาบอก ไม่เคยมีเรื่องเศร้ามาบอก เป็นคนที่มีเอเนอจี้มีพลังตลอดเวลา ทุกครั้งที่ได้ร่วมงานกันมันมีความสุขมาก ครั้งนี้มันกะทันหันมากสำหรับพวกเรา มันทำใจยากเหมือนกันที่วันนี้ต้องมาส่งน้อง ไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดขึ้น”

ดีเจเชาเชา ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม เล่าทั้งน้ำตา เหตุการณ์วันสุดท้ายที่จัดรายการร่วมกับดีเจโก ว่า “กับโกคือตั้งแต่วันแรกที่น้องมาเป็นดีเจ ก็จะอยู่ที่อีเอฟเอ็มก่อนที่จะมากรีนเวฟ อยู่กับพี่เชา พี่โป้ง เขาบอกว่า เฮียผมชอบเฮียมากเลย เฮียคือไอดอลของผมนะ ผมจะจัดรายการให้ดีเหมือนเฮียเลย ทุกครั้งเสียงมันยังก้องในหัวว่า ครับเฮีย คือโกพูดบ่อยมาก เวลาเจอกันตั้งแต่วันแรก เราเห็นพัฒนาการของน้อง น้องเก่ง เรียนรู้เร็ว มีความสามารถในการทำงาน พัฒนาตัวเองขึ้นมาเรื่อย ๆ จนทุกคนเห็นและยอมรับ ว่าเขาคืออีกหนึ่งดีเจที่เป็นกำลังของเอไทม์ หลังจากจัดที่อีเอฟเอ็มเสร็จ ก็ขาดคนที่กรีนเวฟ น้องโกก็คืออีกหนึ่งคนที่ถูกวางไว้ว่า จัดรายการแล้วอารมณ์ดี อยู่เป็นเพื่อนคนฟังได้สนุกตลอดเวลา แม้ว่าเขาจะมีเรื่องทุกข์มาขนาดไหน แต่ 5432 เปิดไมค์ปั๊บ เขาจะเป็นอีกคน มอบความสุขให้กับทุกคนได้ตลอดเวลา ทุกคนบอกโกคือกาแฟยามเช้าของพวกเขา


วันสุดท้ายผมก็ได้เจอน้องโกเพราะจัดด้วยกัน เวลา 08.00 น. -10.00 น. วันนั้น พักเบรกโกยังถามว่าเฮียปีใหม่มีของอะไรให้ที่บ้านหรือยัง เราก็เลยถามกลับไปว่าโกมีอะไร เขาบอก ผมมีวุ้น มีวุ้นมะม่วงของแม่ผม อร่อยมากมี 2ปอนด์กับ3ปอนด์ เราเลยบอกเอา 3 ปอนด์ 3 ก้อน เขาก็บอกครับเฮีย จากนั้นโกก็เข้าไปจัดรายการ คือวันนั้นไม่มีสัญญาณอะไรบอกเลย ว่าโกมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นในชีวิตเขา หลังจากที่จัดรายการเสร็จผมจะเดินไปบอกว่าเอาวุ้น 3 ก้อนแต่โกไม่อยู่แล้ว เขาออกจากห้องจัดไปแล้ว ไวมาก วันนั้นมันมีสัญญาณที่โกเดินเข้าเดินออกห้องจัดรายการอยู่ 2-3 ครั้ง ผมก็นึกว่าเขาท้องเสียหรือเป็นอะไรหรือเปล่า เลยไปถามโคโปรแกรม เขาบอกน้องไปแล้วออกไปแล้ว”

ด้าน ดีเจพุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน กล่าวว่า “จัดช่วงเดียวกับโก เลยมีเดินสวนกัน เราก็ให้กำลังใจครอบครับเขา รู้ว่าสถานการณ์แบบนี้มันผ่านไปยาก” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,718 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม