หวานฉ่ำ! ตั๊ก บงกช เจ้าสัวบุญชัย ฉลองวันหมั้นปีที่ 11 ยกชีวิตคู่เป็นเรื่องมหัศจรรย์

หวานมดไต่ไปเลยสิคะ กับโมเมนต์ฉลองวันครบรอบวันหมั้นปีที่ 11 ของนักแสดงสาว ตั๊ก บงกช กับสามีนักธุรกิจ บุญชัย เบญจรงคกุล โดยเมื่อค่ำคืนวันที่ 19 พ.ย.66 ซึ่งเป็นวันครบรอบวันหมั้นปีที่ 11 ของทั้งคู่ ตั๊ก ควง เจ้าสัวบุญชัย พร้อมด้วยลูกชาย น้องข้าวหอม พยานรักของทั้งคู่ ไปดินเนอร์หวานฉลองวันสำคัญรัก พร้อมอัดคลิปรีวิวชีวิตคู่ 11 ปี ที่ ตั๊ก ถึงขั้นออกปากว่าเป็นเรื่องมหัศจรรย์มาก


โดย ตั๊ก ได้โพสต์คลิปรีวิวชีวิตคู่ปีที่ 11 ของตนเองและสามีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@bong_kod_tak พร้อมข้อความระบุว่า “Happy eleventh’s anniversary of our engagement #ชีวิตคู่คู่ชีวิต” ซึ่งในคลิป ตั๊ก บอกว่าไม่คิดว่าจะอยู่กันมาได้ถึง 11 ปี เป็นเรื่องมหัศจรรย์มาก เพราะเคยคิดว่าอาจจะไม่ถึงฝั่งฝัน อาจจะต้องเลิกกันก่อน แต่ เจ้าสัวบุญชัย บอกว่าตนไม่คิดอย่างนั้น เพราะวันนี้เมื่อ 11 ปีก่อนเป็นวันที่เราตัดสินใจหมั้นกัน เชิญแขกและสื่อมวลชนมา 400 กว่าคน จัดงานที่ MOCA ประกาศต่อสาธารณชนไปแล้ว คิดว่าอะไรที่ไปได้ดีไปด้วยกันและบุญนำทางให้เจอกันก็จะต้องไปได้ดี แต่สิ่งที่ต้องทำนั่นคือความที่อายุเราต่าง เป็นคนมีชื่อเสียงทั้งสองคนจะมาคบกันลับ ๆ ดูไม่ให้เกียรติกันและกัน

ตั๊ก จึงพูดต่อว่าตอนที่หมั้นกัน เราหมั้นด้วยความรัก และตนไม่ชอบพูดคำคม เพราะพูดไม่เก่ง แต่พยายามปฏิบัติให้ดีที่สุด เพราะมันก็มีอุปสรรคเยอะ แต่ด้วยความรักก็ทำให้เรามาถึงวันนี้ เราพยายามไม่เปลี่ยนกันเยอะ พยายามรักในสิ่งที่แต่ละคนเป็น เป็นกัลยาณมิตรซึ่งกันและกัน “โชคดีที่มีอะไรเราบอก เราเตือน เราสอนกันได้ ตั๊กไม่รู้ว่าวันข้างหน้าจะมีอุปสรรคอะไรไหม แต่ตั๊กรักลูก ตั๊กอยู่กับพี่ตลอด พี่ก็ต้องอยู่กับตั๊กตลอด เชื่อใจกัน เป็นพ่อแม่ที่ดีให้ลูก” ซึ่ง เจ้าสัวบุญชัย ก็ตอบรับเสียงหวานว่า “จ้า ขอบคุณที่เป็นภรรยาที่แสนดีให้พี่ ขอบคุณนะคะ” ก่อนที่ทั้งคู่จะจุมพิศกันหวานน้ำตาลล้มเฟรม ท่ามกลางเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ร่วมยินดีกับวีนสำคัญรักของทั้งคู่กันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 307 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม