เต้ย อภิวัฒน์ งานชุก! ทัวร์คอนเสิร์ตทั่วประเทศไทย เดือน พ.ย. อยู่กับครอบครัวแค่ 2 วัน

วิ่งรับงานคอนเสิร์ตมอบความสุขไม่ใช่แค่พี่น้องภาคอีสานเท่านั้น เพราะตอนนี้หนุ่มเสียงดี “เต้ย อภิวัฒน์” รับงานคอนเสิร์ตทั่วประเทศไปแล้ว ซึ่งแนวเพลงของตัวเองที่ผ่านมาถึงจะเป็นสไตล์อีสานอินดี้ แต่ก็ยอมรับว่าเวลาไปร้องเพลงคอนเสิร์ตให้แฟน ๆ ภาคอื่น ๆ ได้ฟัง ทั้ง ภาคใต้ ภาคเหนือ หนุ่มเต้ย ก็จะนำเพลงของแต่ละภาคออกมาร้องด้วยประมาณ 20 เปอร์เซ็นต์เพื่อให้แฟน ๆ รู้สึกคุ้นเคยกับแนวเพลงที่เคยฟัง ซึ่งการรับงานของหนุ่มเต้ย ค่อนข้างหนักมาก เดือนพฤศจิกายนนี้ได้กลับบ้านไปอยู่กับภรรยาและลูกสาวแค่ 2 วันเท่านั้น ถึงจะโหมงานหนักจนมีเวลานอนน้อยแต่ก็ไปตรวจสุขภาพประจำปี ไม่พบความผิดปกติใด ๆ


ทุกวันนี้นอกจากเรื่องงาน หนุ่มเต้ย เผยว่าเป็นคุณพ่อที่ติดลูกสาว “น้องตั้งใจ” วัย 2 ขวบมาก ๆ เวลาได้คุยวิดีโอคอลกันก็แทบอยากจะแว๊บหายตัวไปกอดลูกในทันที เวลาได้กลับบ้านจะใช้เวลาส่วนตัวอยู่กับลูกอย่างเต็มที่ พาไปเที่ยว พาไปชอปปิ้งให้ลูกสาวได้รับความสุขอย่างเพียงพอ
ตอนนี้เวลาลงรูปลูกสาวในโซเชียลแทบจะเกือบ 100 เปอร์เซนต์ จะหนีไม่พ้นพี่เลี้ยงโซเชียล ที่ชอบเขามาคอมเมนต์วิจารณ์ต่าง ๆ รวมถึงเปรียบเทียบความน่ารักของลูกสาวกับเด็กคนอื่น ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่ควรเกิดขึ้น เพราะความสดใสของเด็กก็คือเด็ก ในฐานะพ่อยอมรับว่าโกรธ แล้วก็ปล่อยให้แฟนคลับไปทัวร์ลงคนที่คอมเมนต์ในเชิงลบกันเอง ส่วนตัวจะให้หยุดลงรูปลูกสาวก็คงทำไม่ได้อยู่แล้ว เชื่อว่าทุกวันนี้มีคนรักลูกสาวมากกว่าคนที่ไม่ชอบแน่นอน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 47 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม