กรี๊ดทั้งประเทศ! นนกุล อยากลองบทพ่อลูกอ่อน ลั่นเผื่ออนาคตมีลูกจะได้รู้ความรู้สึก

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากฝีมืออย่างหนุ่ม “ชานน สันตินธรกุล” หรือ “นนกุล” ที่มีฝีไม้ลายมือการแสดงสุดยอดเยี่ยมทั้งในละคร ซีรีส์ และภาพยนตร์ มาแล้วหลายเรื่อง ไม่ว่าหนุ่ม “นนกุล” จะได้รับบทบาทไหนก็ตีบทแตกจนแฟนคลับปรบมือชื่นชมกันรัว ๆ แต่งานนี้ทำเอาทำกรี๊ดทั้งประเทศ เพราะเจ้าตัวได้เผยว่าบทบาทที่อยากลองเล่นในตอนนี้ ก็คือบทพ่อลูกอ่อน หลายคนได้ยินแล้ว เขิน มโนกันไปไกลเลยทีเดียว


ล่าสุดหนุ่ม “นนกุล” เป็นแขกรับเชิญรายการปากต่อปาก ที่มีสาว “ซานิ นิภาภรณ์” เป็นผู้ดำเนินรายการ ซึ่งมีบางช่วงบางตอนถามว่า มีบทไหนที่อยากเล่นอีกไหม? หนุ่ม “นนกุล” เผยว่า “อยากลองแอ็กชัน เคยทำแล้วแต่อยากลองแนว จอห์น วิค ที่แบบต้องซ้อมหลายเดือนกว่าจะมาถ่ายฉากหนึ่ง แต่ที่พอจะเป็นไปได้ในตอนนี้ บทพ่อลูกอ่อน แบบมีลูกตอนอายุยังน้อย แค่อยากลองดูเฉย ๆ เหมือนมีความที่เล่นกับเด็ก ความรักลูกเป็นยังไงกันแน่ อนาคตมีลูกจริง ๆ เรารู้แหละว่ารักลูกเป็นยังไง แต่แค่อยากลองดูว่า ในตอนที่เรายังไม่มีลูก ความรู้สึกถ้าเราต้องมีลูกจะเป็นยังไง”

หลังจากที่หลายคนได้ยินก็ทำเอาต้องแซวหนุ่ม “นนกุล” กันมากมาย อาทิ ชานนต้องเป็นคุณพ่อที่อบอุ่นแน่ ๆ ซ้อมเป็นแฟน ซ้อมมีลูก , รอซีรีย์เลย ชีวิตจริงก็รอ , เตรียมพร้อมทุกอย่างแล้วไม่ว่าจะลองเป็นแฟน ลองมีลูก พร้อมแต่งแน่นอนเลยค่ะ , คุณรรกุล คนแรกที่อยากเล่นบทนี้ เหมือนวางแผนมาแล้ว อุ๊ย! , เอาล่ะ ติดจรวจแน่นอนละ ทั้งภรรยา ทั้งลูก .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 495 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม